เปิดคำรับสารภาพ คนงานบ้านกำนันนก เล่าเป็นฉากๆ ใครเป็นคนให้ปืนไปซ่อน

Uncategorized

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบริเวณลานกว้าง หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

การสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิงทั่วร่างกาย กว่า 7 นัดเสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บคือ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย และถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

ต่อมาตำรวจวิสามัญนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือหน่อง ท่าผา ลูกน้องกำนันนก และคนร้ายยิงพ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. กว่า 7 นัดเสียชีวิต และพ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด คนงานในบ้านกำนันนกสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุหลัง หน่อง ท่าผา ยิงสารวัตรแบงค์ ตนเป็นคนรับปืนจากกำนันเอง จากนั้นได้นำปืนใส่ผ้าโต๊ะจีนมาฝังไว้ที่ท้ายอ่างเก็บน้ำประปานครซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านพี่สาวของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้บิ๊กโจ๊กออกมายืนยันข้อมูลเช่นเดียวกันว่าคนที่สั่งยิงสารวัตรแบงค์ก็คือตัวกำนันนกเอง และเมื่อพาไปยังจุดทิ้งปืนตรวจสอบพบว่าปืนที่ใช้ยิงสารวัตรแบงค์เป็นปืนของตำรวจรายหนึ่งแต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ ด้านกำนันนกล่าสุดถูกนำตัวฝากขังและเจ้าตัวไม่ประสงค์ให้ทนายความยื่นประกันตัวแต่อย่างใด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *