บ้านสวน ‘ปู โลกเบี้ยว’ หลังซุ่มคบ 22 ปี ไม่ขอแต่งเพราะหวงสมบัติ

Uncategorized

บ้านสวน ‘ปู โลกเบี้ยว’ หลังซุ่มคบ 22 ปี ไม่ขอแต่งเพราะหวงสมบัติ

บ้านสวน ‘ปู โลกเบี้ยว’ หลังซุ่มคบ 22 ปี ไม่ขอแต่งเพราะหวงสมบัติ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือ ปู โลกเบี้ยว หรือชื่อจริงว่า ยุวดี เรืองฉาย เกิดวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2509

ปัจจุบันอายุ 56 ปี ที่กรุงเทพมหานคร เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากมาย อาทิ 3 หนุ่ม หลายมุม, กระ สือ, สายโล หิต

และ ธิดาวานร เป็นต้น และเธอยังเคยออกเทปด้วยกันสามชุดกับพิธีกรรายการ แบบว่า โลกเบี้ยว สังกัดแกsมมี่ ก็ผันตัวมาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้าน

หมอดู โดยทั้งนี้เธอได้มีโอกาสออกพร้อมเปิดสถานะหัวใจ คบกับแฟนมา 22 ปี แต่ทำไมไม่ขอแต่งงานเพราะเหตุผลที่ว่า ตอนแรก ๆ เลยนะ เรากลัวคนจะแยก

สมบัติเรามากเลย คือเราคิดว่าสิ่งที่เราทำมาเราจะไม่ให้ใคร แต่ตอนนี้ปรากฏว่าประกันชีวิตชื่อเขาหมดเลย เพราะเมื่อเวลาผ่านไปเหมือนเป็นการพิสูจน์ว่า

เขามาช่วยดูแลครอบครัวเราได้ ดูแลแม่ ดูแลน้องเพราะว่าแม่พี่อายุ 86 แล้ว เป็นอั ลไซเมอร์ คือเขาแก่มาก ส่วนน้องชายกินเหล้ๅมากจนกลายเป็นเส้นเลืoด

ในสมoงแตก เพราะฉะนั้น ต้องมีคนคอยดูแลด้วยความ งกของพี่พี่ก็ไม่จ้างใครค่ะ อย่างเช่น ถ้าเราออกมาทำงานเขาก็จะเป็นคนดูแลแม่กับน้องชายเรา”

“แต่ด้วยพี่เป็นคนรักอิสระ เพราะ ฉะนั้นวิธีเดียวที่เราจะอยู่กับคนที่เรารักได้ก็คือ เราจะต้องให้เวลาแก่กัน เช่น อย่ามาโทรจิกไม่ชอบ ถ้าไม่โทรโอเคอยู่กันได้

เขาก็รู้ว่าเราทำงานเขาจะไม่ยุ่งกับเรา เรารู้ว่าเขาทำงานเราจะไม่ยุ่งกับเขา ถ้าให้อิสระกับเรามันจะดี ถ้าไม่ให้อิสระ อย่าที่บอกคนเราเจอกันทุกวันๆ มันมีสิทธิ์ที่

จะทะเลๅะกัน ทุกวันนี้พี่ถึงแยกห้องนอนแยกห้องน้ำ แต่บางคนอาจจะรู้สึกว่าฉันมีบ้านอยู่แค่นี้มันก็เบียดกัน อาจจะใช้วิธีแบบช่วงไหนที่คุณมีความรู้สึกว่าจะต้องทะเลๅะกัน

คนหนึ่งก็นอนโซฟา คนหนึ่งก็นอนเตียงแล้วกันจริงๆมันช่วยได้ ถ้าเราทุกคนเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์เราจะอยู่กันได้ดีแล้วมีความสุข” ทั้งนี้หลังเธอหายหน้าไปนานวันนี้เราจะพา

ทุกคนมาชมชีวิตประจำวันและบ้านสวนของ ปู โลกเบี้ยว ในวัย 56 ปี โดยเธอได้เผยถึงว่าที่สามีของเธอว่า “เขาก็ดูแลให้หมดทุกอย่างเรื่องรถ เรื่องอะไรต่างๆที่เราไม่รู้

เราก็จะแบ่งหน้าที่ถูบ้านกันใครถูวันไหน คือ เชื่อไหมบ้านเขาเป็นพวกผู้ดี ผู้ดีจริงๆนามสกุลเขาคือ ผู้ดีมาก ถึงขนาดเคยให้พี่สะใภ้มาดูเขาแล้วไปฟ้องแม่เขาว่าเรา

ใช้ลูกเขาเก้บอ ึหมๅ คือ เขาเป็นลูกคุณหนู แต่พี่ไม่สน แต่ทุกวันนี้ แม่เขามีความรู้สึกว่าพอมาคบกันเราลุกเขาดีขึ้น เช่น ลูกเขาไม่เคยเก็บที่นอนเลยเขาก็เก็บที่นอน

ทำอะไรก็เป็นระเบียบ” ทั้งนี้หากใครอยากติดตามชีวิตของแกเพิ่มเติม ก็สามารถไปติดตามกันต่อได้ที่อินสตาแกรมและเฟสส่วนตัวของปู โลกเบี้ยวกันต่อได้เลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *