คนขับแท็กซี่ เผยพฤติกรรม ผกก.เบิ้ม ที่อยู่ในรถ หลังโบกรถกลับบ้าน ก่อนปลิดชีพตัวเองดับ

Uncategorized

จากรณีคดี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือผู้กำกับเบิ้ม ผกก.2 บก.ทล. หนึ่งในตำรวจที่ร่วมงานเลี้ยงภายในที่ทำการของกำนันนก เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2566 เสียชีวิตที่บ้านพักย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ต่อมาตำรวจและพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และในเวลา 17.49 น. รถกู้ภัยได้นำศพไปส่งที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือผู้กำกับเบิ้ม ผกก.2 บก.ทล. หนึ่งในตำรวจที่ร่วมงานเลี้ยงภายในที่ทำการของกำนันนก เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2566 เสียชีวิตที่บ้านพักย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ต่อมาตำรวจและพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และในเวลา 17.49 น. รถกู้ภัยได้นำศพไปส่งที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

และถูกตั้งประเด็นสงสัย เมื่อ พบพิรุธ ผกก.เบิ้ม หรือ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ผู้บังคับบัญชาของ สารวัตรแบงค์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพัก หลังตายมีเงื่อนงำ หลายจุด มือถือหาย สัญญาณไปโผล่บางนา ยังไม่สรุปปลิดชีพตัวเองหรือฆ่าตัดตอน ? โดยถ้าดูจากกล้องวงจรปิดมีพฤติกรรมที่แปลกเพราะท่านนั่งเเท็กซี่มา หลังจากไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อนแต่ไม่กินอะไรเลย จากนั้นนัดให้ลูกน้องนัดมารับที่อิมแพ็ค 9 โมงเช้า เเต่ตี 3 ตี 4 นั่งเเท็กซี่มา เเล้วปีนเข้าประตูบ้านตัวเอง

เเละล่าสุด คนขับแท็กซี่ ที่พบเจอ ผกก.เบิ้ม เผยพฤติกรรมในรถ หลังยืนโบกเรียกรถในเมืองทอง ให้มาส่งที่บ้านย่านคูคต ตอนประมาณตี 4 กว่า ก่อนปลิดชีพสลด

โดย คนขับแท็กซี่ ได้กล่าวว่า รับ ผู้กำกับเบิ้ม จากเมืองทองธานี มาส่งที่บ้านพักย่านคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นายสุจิต บอกว่า ประมาณตี 4 ตัวเองได้ขับรถเข้าไปส่งผู้โดยสารในเมืองทองธานี แล้วกำลังจะกลับออกมา ก็พบผู้กำกับเบิ้ม ยืนอยู่ตรงข้ามลานจอดรถ แล้วก็ได้โบกรถ ก่อนบอกว่าให้ไปส่งที่หมู่บ้านย่านคูคต ที่เกิดเหตุ ตัวเองก็ได้รับผู้กำกับเบิ้ม ขึ้นรถมา โดยได้เปิดประตูหลังฝั่งซ้ายขึ้นมานั่งบนรถ ระหว่างทางก็ไม่ได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกับใคร แล้วก็ไม่เห็นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นด้วย ส่วนสีหน้าท่าทาง ตัวเองไม่ได้สังเกตุเพราะในรถค่อนข้างมืด

ในรถ ผู้กำกับเบิ้ม กับตนเองไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน แล้วพอมาถึงบ้านก็ได้ส่งลงหน้าบ้าน แล้วก็มีการเรียกเก็บค่าโดยสาร 221 บาท ซึ่ง ผู้กำกับเบิ้ม ได้ให้เงินมา 300 บาท พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องทอน แล้วก็เปิดประตูลงจากรถไป ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้สังเกตุว่าพันตำรวจเอกวชิรา ปีนรั้วเข้าไปที่บ้าน เพราะทันทีที่ส่งพันตำรวจเอกวชิรา แล้ว ก็ได้ขับรถเลยมา กลับรถ ออกทางเดิม แล้วออกจากหมู่บ้านไป ก่อนจะเกิดเหตุสลดดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *