ม้า อรนภา ซาบซึ้งใจ ได้กลับมาทำอาชีพใหม่ในวงการบันเทิง

Uncategorized

ม้า อรนภา ซาบซึ้งใจ ได้กลับมาทำอาชีพใหม่ในวงการบันเทิง

คลิป

เรียกได้ว่าทำเอา ม้า อรนภา อดีตพิธีกรรุ่นใหญ่ซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก ที่ได้กลับมาทำอาชีพแรกในชีวิต ขอบคุณคนในวงการและแฟนคลับที่ไม่ทอดทิ้งกัน หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้เจอกับมรสุมถาโถมเข้าหามากมาย

หากย้อนกลับไปเกี่ยวกับมรสุมของเจ้าตัวนั้น เคยเจอกับประเด็นดราม่าเข้ามาหาไม่มีหยุด มีประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน หลังมีข่าวเม้าท์ว่า ม้า อรนภา ดารารุ่นใหญ่ตบหน้าดาราชายกลางห้างในเกาหลี จนฝ่ายชายไม่ทน ขอเดินหน้าแจ้งความเอาผิด ทำเอาชาวเน็ตที่ได้รู้เรื่องข่าวนี้ ต่างพากันวิพากวิจารณ์ถึงประเด็นร้อนแรงนี้ และชี้เป้าไปทันทีว่าคือ ม้า อรนภา นั่นเอง

จนกระทั่งชาวเน็ตต่างเข้ามาติติงต่อว่ากันมากมาย พร้อมกับชี้คำถามว่ายังสาวม้า ว่าทำไมถึงไม่เคยจำ หลังจากก่อนหน้านี้ก็เจอแต่กระแสดราม่าเข้ามาไม่หยุด จนถูกแบนออกจากวงการบันเทิงไป

หากย้อนกลับไปในปี 2563 จากกรณีที่มีนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ออกมารวมตัวกันเพื่อแสดงออกทางการเมือง ด้วยการชูสามนิ้ว รวมถึงผูกโบสีขาว เพื่อเรียกร้องความเป็นประชาธิปไตย จนกลายเป็นกระแสที่โด่งดังในโซเชียล ต่อมาไม่นานม้า อรนภา ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จากนั้นไม่นานข้อความนั้นก็ถูกแชร์ออกไปมากมาย และหลายคนต่างก็มองว่าเป็นคำที่ไม่โอเค เพราะรุนแรงเกินความจำเป็น จึงได้มีการเข้ามาต่อว่ากันอย่างดุเดือด ก่อนจะขุดพฤติกรรมต่างๆของ ม้า อรภา เพิ่มเติม

ต่อมาก็ได้มีการคอนเฟิร์มว่า ม้า อรภา ขอยุติการทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการดังทางช่องน้อยสี ตามด้วยอีกหลายรายการทีเจ้าตัวได้เคยทำในวงการบันเทิง ขอยุติลงทั้งหมด ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมแต่อย่างใด ก่อนจะออกไปใช้ชีวิตนอกวงการแบบเงียบๆ พร้อมทั้งขายห่อหมกกับคุณแม่

หลังจากนั้นทำให้กระแสดราม่าต่างๆของเจ้าตัวได้เริ่มซาลงไป ผู้คนเริ่มไม่ได้พูดถึงเยอะเหมือนเมื่อก่อน เจ้าตัวเลยได้ออกมาระบายเรื่องราวต่างๆออกรายการทีวีเพื่อระบายกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และความรู้สึกที่โดนแบนหลายต่อหลายครั้ง ว่าเป็นความรู้สึกยังไง แต่ผู้คนก็สงสัย ว่าเหมือนมีท่าทีว่าม้า อรนภา จะกลับมามีงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

กระแสเงียบไปได้ไม่นาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกโยงว่าเป็นดารารุ่นใหญ่ ที่ทำร้ายดาราชายกลางห้างที่เกาหลี และทำให้ผู้คนออกมาขุดพฤติกรรมต่างๆนาๆของเจ้าตัวกันอีกรอบ

แต่ในประเด็นล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า แค่แตะเพียงเท่านั้น แต่ยอมรับผิดว่ามือไว พร้อมขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะบินไปเที่ยวที่ภูฏานเพื่อพักผ่อนสมอง

ล่าสุด ม้า อรนภา ก็ได้กลับมาจากเที่ยวพักผ่อนนั้นแล้ว พร้อมเดินหน้ากลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ ทั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกำลังแต่งหน้าน้องๆนางแบบที่ทำงานในวงการบันเทิง พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า กลับมาทำอาชีพแรกในชีวิต ขอบคุณที่ช่วยกันสนับสนุน คนในวงการเดียวกันไม่ทิ้งกัน

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆและคนในวงการ ต่างพากันเข้ามาชื่นชมและคอมเม้นต์ให้กำลังใจ ม้า อรนภา กันอย่างรัวๆ ที่ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *