หมอช้าง เปิด 4 ราศี ระวังเงินทองกองตรงหน้า

Uncategorized

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงรายเดือนกับหมอช้าง คลิปล่าสุด ดวงชะตาเดือนกันยายน 2566 เดือนกันยายนมีดวงดาวเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลายราศีดวงจะดีขึ้นทั้งการเงินและการงาน ดังนี้

กลุ่มราศีดวงการเงินปัง ในเดือนกันยายน ได้แก่

ราศีเมษ ปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับการเงิน ค่อยๆลดน้อย คลี่คลาย เดือนนี้จะหมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น มีโอกาสมีรายได้ต่างๆดีขึ้น การขอเครดิตสินเชื่อหรือทำอะไรใหม่ๆ จะได้แหล่งเงินทุน เงินกู้ที่ดี การงานมีการบุกเบิกเรื่องงาน เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรู อุปสรรคเยอะ จะส่งผลดีต่อการเงิน

ราศีเมถุน เด่นมากเรื่องโชคลาภ ลงทุนอะไรเสี่ยงๆ มีโอกาสลุ้นสูงมาก หรือสัมผัสที่หก ให้มั่นใจลางสังหรณ์ตัวเอง จะแม่นยำ จังหวะดวงดาวส่งผลให้ได้โชคลาภไม่คาดฝัน หรือมีโอกาสเดินทางไกล จะมีโชคกลับมา เรื่องการเงิน อะไรลืมไปหรือหายไปแล้วมีโอกาสจะได้คืนมา การงานวุ่นวายมาก รับผิดชอบหลายอย่าง งานตัวเอง งานคนอื่น ต้องจัดตารางให้ดี และดูแลเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ

ราศีกันย์ จังหวะการเงินมีพลัง โอกาสความมั่นคงทางการเงิน เจอรายได้ใหม่ๆ หลายๆทาง อาชีพที่เจอผู้คนเยอะๆ นายหน้า ตัวแทน จะส่งผลดีส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น รายได้เป็นกอบเป็นกำ เตือนเดือนนี้ ทรัพย์สินของมีค่าจะหาย หรือรายจ่ายจากการซ่อมแซมรถ อุบัติเหตุ แก้เคล็ดเอารถไปเข้าศูนย์ หรือนัดหมอทำฟัน

ราศีมีน เป็นราศีที่มีเงินทองมากองตรงหน้า จังหวะดวงมีช่องทางทำเงิน หรือหารายได้ใหม่ เดือนกันยายน งานคึกคัก เงินก็เข้ามา งานเกี่ยวกับเซ็นสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุน จะเกิดข่าวดีการเงินงอกเงยมากขึ้น เตือนกลางเดือนระวังเรื่องความขัดแย้งหุ้นส่วน คู่สัญญา เพื่อนร่วมงาน

กลุ่มราศีดวงดีเรื่องความรัก

ราศีกรกฎ มีเสน่ห์ติดอันดับหนึ่งใน 12 ราศี ในเดือนนี้ โสดจะสะโสด เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง คนมีคู่จะเป็นช่วงการฮันนีมูน รักลงตัว จุดเด่นเรื่องการเจรจาติดต่องาน พบปะเจอผู้คน จะทำให้เกิดข่าวดี งานขาย มีพลังทั้งเรื่องาน เงิน ความรัก

ราศีธนู ความรักโดดเด่น มาคู่กับการเดินทางไกล มีโอกาสพบรัก คนมีคู่รักมั่นคงโชคลาภมีให้ลุ้น ได้อะไรมาแบบฟลุคๆ

เรื่องงานอาจจะเยอะหนัก เปลี่ยนแปลงส่งผลดีก้าวหน้า ตำแหน่งดีขึ้นด้วย

ราศีพิจิก ความรักเริ่มมีข่าวดีเข้ามา ปัญหาลดลง มีความสุข มั่นคง คนโสดจะไปผูกพันเรื่องงาน เจอระหว่างทำงาน แวดวงธุรกิจใกล้กัน จังหวะดวงดารโชคลาภส่งผลดี เรื่องงานรับหลายจ๊อบ เตรียมเพื่องานใหญ่เข้ามา

กลุ่มราศีการงานรุ่ง

ราศีพฤษภ มีข่าวดีเรื่องงาน ลองมองหาริเริ่มอะไรใหม่ การลงทุนมีโอกาสมีผลสำเร็จ หรือก้าวหน้างานประจำ เตือนวุ่นวายการเงิน แนะตรวจสอบบัญชี สัญญาการเงิน

ราศีสิงห์ จังหวะการงานมีพลัง ราบรื่นมากขึ้น การเงินก็มีข่าวดีเข้ามามากขึ้นด้วย กลางเดือนไปแล้ว มีโอกาสหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เตือนความรักระวังคำพูด

ราศีมังกร 17 ก.ย. ไปงานจะดีมั่นคงขึ้น มีข่าวดีเลื่อนขั้น ตำแหน่ง

ราศีมีเสน่ห์ความรัก ความเมตตา ระวังการตกลงสัญญาต้องเป็นลายลักษณ์อักษร ระวังจะเกิดการเสียคำพูดให้เสียหายเรื่องงาน

กลุ่มราศีเตือนเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ

ราศีตุล เครียดหลายเรื่อง รอพระราหูออกจากราศีเดือนหน้าจะดวงดี ช่วงนี้ดาวถีบก่อนจะออก ต้องใช้สติ ปรับโต๊ะทำงานแก้เคล็ด หรือเปลี่ยนงาน แต่ความรักดี

ราศีกุมภ์ งานคึกคักเกินไป โอกาสเจ็บป่วย ข่าวดีใครทำงานที่ต้องเดินทางเยอะ เคลื่อนไหวมากยิ่งปัง ลดความแรงดวงดาว เพิ่มยอดขาย

ขอบคุณ MorchangTv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *