มาตัง เดอะสตาร์ 11 เปิดหมดเปลือก ตกเป็นเหยื่อผู้ใหญ่ในค่ายคนเดียวกับ สไมล์

Uncategorized

ยิ่งขุดยิ่งเจอ กลายเป็นดราม่าวงการบันเทิง ที่สังคมกำลังให้ความสนใจ หลังสาวสไมล์ เดอะสตาร์ 8 เปิดใจทั้งน้ำตา เพราะว่าเธอนั้นในวัย 15 ปี โดนผู้ใหญ่ที่เคารพคอยดูแล ซึ่งเธอให้ความรักเหมือนแม่ มาคิดเชิงชู้สาว และเมื่อไปบอกคนอื่น กลับถูกมองว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

แต่ที่ช็อคยิ่้งกว่า ความคืบหน้าล่าสุด ด้าน มาตัง the star 11 ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟสบุ๊ค เล่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเธอเอง มีลักษณะคล้ายกับสไมล์โดยเกิดจากผู้ใหญ่คนเดียวกัน พร้อมออกมาไลฟ์ ในช่วง 18.00 น. เพื่อเล่าทุกอย่างให้ทุกคนทราบ

ในขณะที่ไลฟ์สด มาตัง ก็ได้เล่าประมาณว่าเคยเจอเหตุการ์ณเดียวกันกับสไมล์โดย เกิดจากผู้ใหญ่คนเดียวกัน ซึ่งสาวมาตังได้เล่าประมาณว่า ในม.ปลายโดนคนๆ นี้ตามคุกคามถึงเรื่องชีวิตส่วนตัวที่เลยเถิดเกินไป ตอนแรกเป็นเด็กต่างจังหวัด พี่คนนี้ยื่นมือมาช่วย มาตังรู้สึกขอบคุณที่เขาช่วยเหลือดูแล เลยไว้ใจมากๆ ทำอะไรก็รายงานหมด

แต่มันเริ่มแย่ลงหลังจากที่มาตังเริ่มมีความรัก เวลาคุยเพื่อนผู้ชาย พี่เขารู้สึกไม่โอเค กีดกันทุกอย่างไม่เคยนัดเจอกันนอกโรงเรียน จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุกคามเรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเอามือถือ ไปดู มาอ่านแชต แล้วก็ตำหนิ มาดักรอที่หน้าโรงเรียน ขนาดที่ว่าตามไปดูยันกล้องวงจรปิด

และถ้าโดนฟ้องก็ไม่เป็นไรเก็บเรื่องนี้มานาน 8-9 ปี เนื่องจากเขาคนนั้นมีตำแหน่งค่อนข้างใหญ่ในค่ายนั้น

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *