ย้อนรอย 6 นางเอกตัวท็อป ‘โน๊ต วิเศษ’ ก่อนจบที่ ””แพททริเซีย””

Uncategorized

ย้อนรอย 6 นางเอกตัวท็อป ‘โน๊ต วิเศษ’ ก่อนจบที่ ””แพททริเซีย””

ถูกนางเอกดังเตือนเรื่อง ‘โน๊ต วิเศษ’ แต่กลับได้แต่ง!

ย้อนรอย 6 นางเอกตัวท็อป ก่อนจบที่ ‘แพทริเซีย’ ปริปากบอกฝ่ายชายมีอะไรดี จนได้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน

เรื่องความรักระหว่างดาราสาว และไฮโซชื่อดังอย่าง “ไฮโซโน๊ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” น้องชายแท้ๆ ของสามีสาวชมพู่ อารยา

 

ดีกรีของหนุ่มโน๊ตนั้นไม่ธรรมดาเป็นถึงทายาทไฮโซหมื่นล้ๅนคงไม่แปลกใจที่จะมีข่าวกับสาวๆ คนดังในวงการบันเทิงไทย ขอย้อนเส้นทางรัก ที่หลายคนคงจำได้ ระดับนางเอก

1. อั้ม พัชราภา ย้อนไปเมื่อหลายปีที่แล้วหนุ่มโน้ตได้เปิดตัวคบหากับสาวอั้ม พัชราภา ซุปตาร์สาวชื่อดังของเมืองไทย แต่ก่อนนั้นหนุ่มโน้ตยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากเท่าไหร่

 

จนได้มาคบกับสาวอั้ม ก็ทำให้กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงถูกพูดถึงอย่างมากมาย ทั้งคู่ได้คบหากันมานานกว่า 3 ปีก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจเลิกรากันไปท่ามกลางกระแสว่าฝ่ายชายนั้นหลายใจ

2. จิ๊บ คีตภัทร ช่วงที่คบอยู่กับสาวอั้ม ดาราสาว ‘จิ๊บ คีตภัทร’ เคยมีภาพคลอเคลีย ‘ไฮโซโน๊ต วิเศษ’ เป็นภาพที่อยู่ในไฮไฟว์ เผยความสัมพันธ์สนิมสนมในฐานะเพื่อน

เพราะรู้จักกันร่วม 10 ปี เจ้าตัวฟุ้งรู้จักไฮโซหนุ่มก่อนนางเอกรุ่นพี่ ‘อั้ม – พัชราภา’ ซะอีก พร้อมโวเวลาโน๊ตคบใครตนก็จะรู้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ลั่นไม่มีอะไรต้องเคลียร์

เชื่อนางเอกรุ่นพี่เข้าใจว่าไม่มีอะไรไปมากกว่าเพื่อน เปรยไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เคยเจอกันตามงานมากกว่า พร้อมปัดปล่อยภาพสร้างกระแส

3. แซมมี่ เคาวเวลล์ ย้อนกลับแต่ก่อนนั้นสาวอั้มเคยออกมาแฉว่า มีนางเอก ซ. ได้มีการนัดเจอกับแฟนหนุ่มโน้ตของเธอ และฝ่ายชายก็สารภาพเรียบร้อยแล้ว

แถมตนเองยังโทรไปเคลียร์กับคู่กรณีด้วย ร้อนไปถึงสาวแซมมี่ทันทีว่าจะใช่คนเดียวกันหรือไม่ สาวแซมมี่ก็ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า สาวอั้มนั้นโทรมาเคลียร์จริง แต่ตัวเองนั้นไม่ได้รู้จักหนุ่มโน้ตเป็นการส่วนตัว และไม่เคยนัดเจอด้วยซ้ำ

4. เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร สำหรับเรื่องราวของสาวเจนี่นั้นถือเป็นเรื่องใหญ่โตเลยทีเดียว เป็นที่รู้กันดีว่าแต่ก่อนนั้นสาวเจนี่กับสาวอั้มนั้นสนิทกันมาก

แต่อยู่ดีๆ สาวเจนี่ก็ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้รักของสาวอั้มกับหนุ่มโน้ตต้องพังนั่นเอง โดยมีภาพทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ แต่สุดท้ายสาวเจนี่ก็ไม่ขอตอบในเรื่องนี้กับสื่ออีกเลย

5. ปู ไปรยา หลังจากที่หนุ่มโน้ตได้เลิกรากับสาวอั้มไป ก็มีภาพหลุดระหว่างสาวปูที่ไปนั่งตักหนุ่มโน้ตทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาตอบสื่อว่าไม่มีอะไรแค่ไม่มีที่ให้เธอนั่งเท่านั้นเอง

ก่อนที่ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่แต่ตอนนั้นที่ต้องปิดบังเพราะเกรงใจสาวอั้มที่ถือพี่น้องร่วมช่องนั่นเอง จนทั้งคู่ได้คบหากันมานานกว่า 5 ปีแต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป

ส่วนอีกคน คือ “เจสซี่ เดอะเฟซ” ก็มีคนเห็นควงกันไปสถานบันเทิงดัง แถมทั้งคู่กดฟอลโลว์กันด้วย ก่อนจะมีข่าวใหญ่โต กับกรณี “นางเอกแพทริเซีย” ที่มีภาพหลุด ไปกินข้าวด้วยกัน

ท่ามกลางกระแสเลิกราสนั่น ของ สาวแพท กับแฟนหนุ่ม พีช พชร ก่อน ประกาศยุติความสัมพันธ์กันครั้งนี้ ทำเอาชื่อของหนุ่มโน๊ตกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งในหน้าสื่ออย่างรวดเร็ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *