แจ๊ส ชวนชื่น ยอมโดดน้ำแล้ว หลัง หนุ่ม กรรชัย ต่อสายคุยด้วย แต่มีข้อแม้ฝากถึง โตโน่ ภาคิน

Uncategorized

สืบเนื่องจากไวรัลดังในโลกออนไลน์ เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน สร้างตำนานใหม่ออกมาอีกแล้ว กับคลิปที่กำลังร้องเพลงอยู่ดี ๆ ก็กระโดดน้ำลงกลางสระซะงั้น งานนี้ จึงร้อนถึง แจ๊ส ชวนชื่น ตลกซุปตาร์ชื่อดังของเมืองไทย

ที่แฟนคลับแห่ส่งคลิปไปหา พี่ต้อย ผู้กำกับรายการตลก ให้จับแจ๊สมาแต่งคัฟเวอร์เป็น โตโย่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยคัฟเวอร์เป็นโตโน่เแบบเก็บทุกเม็ด ทั้งท่าสตาร์ทมอเตอร์ไซด์ การสัมภาษณ์สื่อมวลชน หรือสไตล์การร้องเพลงร็อค เหมือนตัวจริงมาเองเลยทีเดียวเชียว จนเหล่าแฟนคลับชื่นชอบแบบสุด ๆ

ด้านพี่ต้อย ไม่รอช้าต่อสายโทรหาแจ๊สทันที พยายามหว่านล้อมให้แจ๊สโดดน้ำ บอกว่าถ้ากลัวหนาวพี่จะทำน้ำอุ่นให้ ถือว่าช่วยพี่หน่อย ทำเพื่อแฟนคลับทุก ๆ คน ตอนนี้กระแสแจ๊สกำลังมา กำลังดัง ซึ่ง แจ๊ส ชวนชื่น ก็บอกว่าไม่เอา แล้วพี่ต้อยก็ตัดบท ด้วยการให้แจ๊สเออออไปด้วย

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่าได้คุยกับ แจ๊ส แล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ เจ้าตัวรีบออกมาบอกว่า ไม่เอา ไม่กระโดดน้ำเด็ดขาด แต่ล่าสุดเขายอมโดดน้ำแล้ว โดยได้เผยคลิปที่คุยแจ๊ส ซึ่งคุยติดตลกกับ หนุ่ม กรรชัย ว่า ข้างนอกอากาศเย็นมาก ถ้าผมโดดแล้ว บางอย่างผมหดตัวเป็นปี ใช้งานไม่ได้เลย ใครรับผิดชอบ

สุดท้าย แจ๊ส บอกว่า ผมทำอยู่แล้ว เพราะพี่ต้อยให้ผมทำอยู่แล้ว ทุกวันนี้ ผมอยากหลีกเลี่ยง ผมไม่เป็นตัวเองแล้ว เดินไปก็ขอตัวตึงเยาวราชหน่อย ขอโตโน่หน่อย ผมทำให้แล้วกัน ถ้าพี่หนุ่มรู้เบอร์โตโน่

ผมอยากบอกเขาว่า ช่วงนี้ถ้ามีอะไรของเก่า ๆ ทำไปก่อน สักปีสองปี ไม่ต้องหาอะไรมาเพิ่มแล้ว มันเดือดร้อนผม พยายามระวังตัวอย่าไปทำอะไรเพิ่ม ถ้าโตโน่เป็นหวัด ผมต้องเป็นแบบมันด้วยใช่ไหม

แถมหนุ่ม กรรชัย ยังพูดกับแจ๊สอีกว่า โดดน้ำคือสิ่งสุดท้ายแล้วนะ อย่าไปทำลุยไฟอะไร ไม่เอาแล้วแจ๊ส ชวนชื่น ก็ตอบกลับว่า เขาก็คงไม่ทำหรอก พี่ก็พูดเพ้อเจ้อ โตโน่อะไรไปเดินลุยไฟ เมื่อถามอีกว่า ถ้าวันหนึ่งโตโน่ร้องเพลง แล้วกระโดดโหนสายไฟ แจ๊ส บอกติดตลกอีกว่า ผมว่าผมคงไม่ทำตามแล้ว ผมจะพาน้องไปหาหมอแล้ว

หนุ่ม กรรชัย เลยบอกโตโน่ ผ่านในรายการว่า อย่าไปทำอะไรใหม่ ๆ โดดน้ำขอให้สุดแค่นี้ อย่าไปโหนสายไฟ ไปเดินลุยไฟ เดินบนตะปูไม่เอา ท่ามกลางคอมเมนต์ต่าง ๆ ของชาวโซเชียล ซึ่งส่วนมากเชียร์ให้พี่แจ๊สคัฟเวอร์ เพราะไม่ว่าพี่แจ๊สจะคัฟเวอร์เป็นใครก็ตาม ก็มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าคนดูได้เสมอ จากนี้ รอดูคลิป โตโย่ โดดน้ำได้เลยครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *