ช่อง 7HD ประกาศปลด ฟิล์ม กรรญกฤต จากละครเรื่องดังกลางคัน แฟนๆงงเปลี่ยนทำไม

Uncategorized

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่กำลังมาแรง มีผลงานต่อเนื่อง สำหรับ ฟิล์ม กรรญกฤต นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้มที่โชว์ฝีมือการแสดงไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตามด้วย พริกกับเกลือ, ปล้นลอยฟ้า และเรื่องล่าสุดเรื่อง ป้อมปางบรรพ์ เป็นนักแสดงและนายแบบชายชาวไทย

ในสังกัดช่อง 7HD มีผลงานละครที่เป็นที่รู้จักและโด่งดัง ปล้นลอยฟ้าถือว่าเป็นละครบู๊เรื่องแรกและการได้เป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรกของเขา นับว่าฟิล์มเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง ทั้งความหล่อคมเข้ม มาดเนี้ยบ แบบไทย ๆ และฝีมือการแสดง

โดยละคร ทุกอณูฤทัย ซึ่งมีหนุ่ม ฟิล์ม กรรญกฤต อรรควงษ์ ด้วย ล่าสุดหนุ่ม ฟิล์ม ได้ถูกเปลี่ยนตัวปลดจากละคร ทุกอณูฤทัย โดยแจ้งผ่านทางอินสตาแกรม @dara7_pantip ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ฟิล์ม กรรญกฤต ถูกปลดจากทุกอณูฤทัย

คาดว่าเปลี่ยนตัวเป็น บิ๊ก ณทรรศชัย รออัพเดตข่าวการเปลี่ยนแปลง จากที่ได้ลงโพสต์ไปต่างก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก อาทิ ดีแล้ว ถ้าไม่เปลี่ยน ก็ควรปลดออกจากสังกัดเหมือนคนอื่นๆ,เปลี่ยนทำไม

ไม่น่าเลยค่ะ ฟิล์มก็เล่นละครดีนะ แต่เสียเรื่องข่าวอย่างเดียว,ข่าวกับผู้หญิงแน่เลย,เพราะข่าวนั้นไง ที่มีผู้หญิงกล่าวหา เป็นต้น อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อไปและรอเจ้าตัวนั้นออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก film_kunyakrit

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *