อายุเป็นเพียงตัวเลข มาดามแป้ง รวมนางเอกตัวแม่ ฉลองคริสต์มาส ขนแบรนด์เนมให้จับฉลาก

Uncategorized

ทำเอาเหล่าเอฟซีกดถูกใจกันรัวๆ เมื่อเห็นโมเมนต์หายากที่เหล่าซุปตาร์แถวหน้าตัวท็อปของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา, แอน ทองประสม, นุ่น วรนุช, เชอรี่ เข็มอัปสร, แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า ณรงค์เดช และ นัท มีเรีย จะโคจรมารวมตัวกัน โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เปิดบ้านเลี้ยงดินเนอร์มือพิเศษต้อนรับเหล่าน้องคนสนิท

ด้วยบรรยากาศสุดสนุกสนานแสนอบอุ่น ก่อนจะมีซีนจับฉลากสุดชื่นมื่น แน่นอนว่าระดับมาดามแป้งแล้วนั้น ของขวัญคริสต์มาสที่เตรียมไว้ให้เหล่านางเอกคนสวยทั้งหลายไม่ธรรมดา และหนุ่มต่อก็โชคดีสุดๆ เพราะได้นนาฬิกาโรเล็กซ์สุดหรูเป็นของขวัญจากมาดามแป้ง

ขณะที่สาวแอฟ ก็ได้กระเป๋าแบรนด์ Hermes สีเขียวในจิ๋วกะทัดรัด กลับบ้านไปเหมือนกัน ล่าสุด แม่แอฟ ได้โพสต์อินสตาแกรม @aff_taksaorn เผยความในใจและเผยรางวัลที่ตัวเองได้นั่นก็คือกระเป๋าหรูจากมาดามแป้งว่า ช่วงลุ้นสุดของงานบ้านพี่แป้งก็ตอนจับฉลากนี่ล่ะค่ะ ไม่น่าเชื่อ

ไม่เคยได้รางวัลที่หนึ่งกับเขาเลยค่ะ จนอาจารย์ช้างบอกว่าราศรีตุลย์ดวงดี หลังจากชงมาทั้งปี ฟังแล้วก็เริ่มมีหวัง ทีมเราสามคนสุดท้าย พี่ป๊อป ต่อ แอฟ ไม่ทำให้พี่ป๊อปผิดหวังด้วยการเก็บสองรางวัลใหญ่มาครอง เหลือรางวัลไฮไลท์ให้พี่ป๊อปทำ hat trick ได้รางวัลสบู่ 3 ปีซ้อน ใครก็ทำไม่ได้ต้องยกให้พี่ป๊อปเลยค่ะ

งานนี้ต้องขอขอบคุณพี่ป๊อปที่ช่วยจัดการนัดทุกคน คิวยากๆทั้งนั้น ให้มารวมตัวกันได้ ขอบคุณทีมงานบ้านพี่แป้งด้วยค่ะดูแลอย่างดีและร่วมลุ้นไปกับพวกเรา ใครดีใจสุดตอนประกาศรางรางวัลสบู่ ดูรูปที่ 4 นะคะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแซวความโชคดีของแม่แอฟกันเพียบ

เรียกได้ว่าเห็นสาวๆแก๊งนี้มารวมตัวกัน ต้องบอกเลยว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ยังสวยสดใสมากๆ มาดูกันว่าแต่ละคนนั้นอายุเท่าไหร่กันแล้ว บอกเลยว่าแทบไม่อยากเชื่อเลยจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn,aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *