ใหม่ วอนอย่าดราม่า เดมี่ หยิก เชื่อพ่อแม่น้องสอนมาดี

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ค่ะ จากกรณีน้องเดมี่ หยิกไหล่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา กลายเป็นมีมที่ทำหลายคนเอ็นดูในความน่ารัก แต่ไม่วายมีดราม่าเรื่องการสอนลูก

ทำเอาคุณพ่อคุณแม่อย่าง แมทธิว ลีเดีย ต้องออกมาเคลียร์ดราม่า โดยคุณพ่อแมทธิว ได้ออกเผยประมาณ น้องเดมี่เนี่ยอยู่ในวัยขี้สงสัย ก็คงเห็นไฝของใหม่ พยายามดึงออกเพราะคิดว่ามันเป็นสติกเกอร์ ด้วยวัยอาจจะทำอะไรแปลกๆเยอะ

แน่นอนว่าเราสอนลูกทั้ง 2 คนอยู่แล้ว ว่าไม่ให้เขาไปทำร้ายใคร แม้แต่สัตว์เราก็ไม่ให้เขาทำ ตีแมงมุม ตีแมลงสาบเราก็ไม่ให้ทำ เราสอนให้เขาเคารพชีวิตคนอื่น รวมไปถึงสัตว์ด้วยส่วนเรื่องคอมเมนต์ที่บอกว่าเราไม่สอนลูกคอมเมนต์อีกมุมก็มีบ้าง ไม่เยอะ ไม่รู้จะสอนยังไง

มันเป็นเรื่องที่เราคาดไม่ถึงจริง ๆและทางคุณแม่ก็มีน้อยใจบ้างว่าทำไมต้องมาว่าเดมี่ แต่คนที่ว่าก็มีส่วนน้อยเพราะส่วนใหญ่เข้าใจว่าเดมี่เล่น ยืนยันว่าก่อนออกงานเราได้มีการติวน้องเดมี่ว่า อย่าไปวิ่งเล่นซน ไปยกกระโปรงที่ไหน ไม่ได้นะ ต้องอยู่ในความสำรวม เราเป็นผู้หญิง

แต่ก็อย่างว่าเด็ก มันก็มีอะไรที่เราคาดไม่ถึง งานนี้ สาวใหม่ ก็ไม่สบายใจกับประเด็นดราม่านี้ด้วยเช่นกัน ภายในงาน Friend of The House สาวใหม่ก็ได้ออกเปิดเผยว่า

ได้คุยกับลีเดียแล้ว พอมันเกิดเป็นประเด็น ตนมองว่า รู้สึกตลกในความน่ารักของน้องเดมี่ เขาเป็นเด็ก วันนั้นน้องหยุมตัวเองเสร็จก็หันไปหยุมลีเดียต่อ หยุมคนนั้นคนนี้ เหมือนกับว่าน้องเขากำลังเล่น ดูจากรูปไม่น่าจะสะกิด แต่ว่ามันน่ารัก

ซึ่งเขาไม่ได้ทำในเจตนาแบบจริงจัง เขาทำในเจตนาหยุมเล่นๆ แล้วตอนที่หน้าดูยิ้มฝืนๆ มันมีคำในใจเป็นหมื่นล้านคำเลย มันเจ็บตรงที่ฉีดวัคซีน มันทำอะไรไม่ได้เลย ทุกคนเข้าใจเดมี่ การที่น้องโดนตัวเรา มันคือที่สุดแล้ว เราเองก็อยากหันไปหยิกเเก้ม ไปเล่นด้วย

แต่พอน้องมาโดนตัวเรา เราในฐานะที่เป็นน้า ก็ต้องยืนนิ่งๆ ปล่อยให้น้องเล่นกับเรา ตอนที่น้องหยิกมันก็รู้สึกเจ็บ แต่มันเเดงจากการฉีดวัคซีน จนพี่แมธิวหันมาแล้วก็อุ๊ย แดงหมดเลย แต่มันเเดงจากการฉีดวัค ซีน

คราวหน้าถ้าเจอใหม่อีก ก็หยุมตลอดได้เลยสำหรับเดมี่ และไม่คิดว่าจะกลายเป็นมีมได้ เห็นทุกคนหัวเราะก็มีความมสุข แล้วเห็นทุกคนดราม่าด้วย อย่าดราม่าเรื่องนั้นเลย เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลยจริงๆ

อยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของเด็กแล้วเอ็นจอย พวกเราที่ลงรูปกันอยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม ไม่อยากให้ดราม่า วอนอย่าดราม่าเลย ตัวใหม่เอง ก็ยังไม่มีมองเรื่องนี้ในด้านลบนี้

ดังนั้นทุกคนไม่ต้อง ดราม่า พ่อแม่เขาสอนลูกเขาดี ตอนที่ได้เห็นสัมภาษณ์ก็รู้สึกนอยด์ๆ เพราะไม่อยากให้ครอบครัวพี่เขาต้องเศร้า เขาเลี้ยงลูกดีอยู่แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *