ฝันว่าคนมาบอกมีของดีอยู่ข้างรั้วบ้าน ตื่นขึ้นไปเจอต้นมะพร้าวคล้ายเศียรช้าง แห่ส่องเลข จุดธูป ได้เลขตรงกับที่ซื้อไว้เป๊ะ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2566 ที่บริเวณสวนหลังบ้าน ของนายสมพิษ เรียบร้อย อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 61 ม.2 ต.จีกแดก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ได้มีชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวต่างพากันเดินทางมามุงดูต้นมะพร้าวที่มีลักษณะแปลก

โดยลักษณะตรงยอดขดม้วนลงคล้ายกับเศียรช้าง 5 เศียร พร้อมกับจัดพาน ขันธ์ 5 จุดธูปเทียน ทำพิธีขอโชคลาภ โดยการใช้แป้งทาลงบนเศียรแล้วใช้ไฟฉายส่อง ต่างเห็นเลขเป็นเสียงเดียวกันคือเลข 13 พร้อมกันนี้ ยังได้จุดธูปเสี่ยงทาย เลขที่ได้ก็คือ 133 ซึ่งทุกคนต่างแปลกใจในความบังเอิญที่เลขทั้ง 2 คล้ายกัน

โดย น.ส.ระวีพลอย เรียบร้อย ผู้ร่วมพิธีขอโชคที่กล่าวมาข้องต้น ได้เผยถึงความบังเอิญ คือเมื่อ 1 วันก่อนหน้านี้ ตัวเขาได้ซื้อล็อตเตอรี่ไว้มีเลขท้าย 3 ตัวคือ 133 ตกกลางคืน ฝันว่าได้อุ้มลูกชาย โดยที่ตนเชื่อว่า คงไม่ใช่แค่ความบังเอิญอย่างแน่นอน คงจะเป็นความโชคดีมากกว่า ที่เลขยังตรงกัน

ด้าน นายสมพิษ เรียบร้อย ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ ได้ฝันว่า มีคนมาบอก ในที่ดินของตนมีของดีโผล่ขึ้นมาอยู่ข้าง ๆ รั้ว ให้ไปหาดู พอรุ่งเช้าหลังจากตื่นนอน ตนได้ลองเดินหาดูตามที่ในฝัน ปรากฎว่า เห็นตนมะพร้าวหลังบ้านที่ตนเองปลูก ยอดขดม้วนลงคล้ายเศียรช้าง จึงได้ไปบอกภรรยาและญาติพี่น้องมาดู เมื่อญาติพี่น้องทราบข่าวก็พากันมาดู และได้มาขอโชคขอลาภ ในวันพระขึ้น 15 ค่ำที่พระจันทร์เต็มดวง ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็นวันที่ดีที่สุด ในการทำพิธีขอโชคขอลาภ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *