ชาวเน็ตโฟกัส เข็มกลัดติดเสื้อ ลุงพล หลังใส่ไปฟังคำตัดสิน คดีน้องชมพู่

Uncategorized

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 จากรณีคดี น้องชมพู่ ลุงพล” นายไชย์พล วิภา และ “ป้าแต๋น” น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ จำเลยคดีน้องชมพู่ พร้อมทีมทนายความจากสำนักกฎหมายธรรมรังสี แถลงข่าวหลังศาลจังหวัดมุกดาหาร เลื่อนฟังคำพิพากษาคดีน้องชมพู่ ไปเป็นวันที่ 20 ธ.ค.2566 ⁣ ⁣ ทนายความ กล่าวว่า มีข้อสันนิษฐานที่เป็นไปได้ว่า “น้องชมพู่” วิ่งตามสุนัขออกไป และผจญในป่าไปเรื่อยๆ จนหมดลมหายใจ โดยมีหลักวิชาการอ้างอิง มีการเบิกความจากครูฝึกสุนัขทหาร ส่วนเรื่องพลังงานนอกจากอาหารที่กินเข้าไป อาจใช้พลังงานจากตับหรือไขมัน

และกล้ามเนื้อของน้องร่วมด้วย ส่วนเรื่องรอยขีดข่วนตามร่างกายไม่ได้ถูกกระทำ แต่อาจเป็นบาดแผลจากต้นไม้ในป่า⁣ ⁣ ซึ่งหากนายไชย์พล อุ้มน้องขึ้นภูจริง ตามธรรมชาติเด็กต้องร้องไห้และขัดขืน นายไชย์พลต้องทำร้ายร่างกายเพื่อไม่ให้ขัดขืน แต่การตรวจสอบร่างกายของศพไม่มีการทำร้ายร่างกาย และไม่ปรากฏรอยขีดข่วนบนร่างกายของนายไชย์พลเช่นกัน ⁣ ⁣ ส่วนเรื่องของเส้นผมที่พบในที่เกิดเหตุ ไม่มีพยานพบเห็นว่าใครทำ ไม่ปรากฏ DNA ซึ่งเส้นผมนั้นอาจจะขาดด้วยการถูกสัตว์ป่ากัดแทะก็เป็นได้ เช่น หนู หรือ แมลงสาบ

ซึ่งหากนายไชย์พล อุ้มน้องขึ้นภูจริง ตามธรรมชาติเด็กต้องร้องไห้และขัดขืน นายไชย์พลต้องทำร้ายร่างกายเพื่อไม่ให้ขัดขืน แต่การตรวจสอบร่างกายของศพไม่มีการทำร้ายร่างกาย และไม่ปรากฏรอยขีดข่วนบนร่างกายของนายไชย์พลเช่นกัน ⁣ ⁣ ส่วนเรื่องของเส้นผมที่พบในที่เกิดเหตุ ไม่มีพยานพบเห็นว่าใครทำ ไม่ปรากฏ DNA ซึ่งเส้นผมนั้นอาจจะขาดด้วยการถูกสัตว์ป่ากัดแทะก็เป็นได้ เช่น หนู หรือ แมลงสาบ

และความคิดเห็นชาวเน็ต หลังเห็นนายไชย์พล ใส่เสื้อมาแถลงข่าววันนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *