ภาพพี่สาวคนโต น็อต วิศรุตกับโน้ต วิเศษ ตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์

Uncategorized

บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์เพิ่งที่จะรับสะใภ้เล็กอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์หมั้นหมายตามประเพณีไทยไปแล้ว ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา กับงานแต่งสุดเรียบหรู

ภาพของพี่สะใภ้อย่าง ชมพู่ อารยา ภรรยาของ น็อต วิศรุต พี่ชายของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมกับลูกๆ สายฟ้า-พายุ และอุ้มลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล มาร่วมแสดงความยินดีด้วยกับทั้งคู่ ล่าสุด พี่สาวคนโตของหนุ่มโน๊ตโพสต์ข้อความถึงน้องชายว่า Another one of my happiest days

ถ้าป๊าอยู่ คำที่พวกเราชอบพูดกันบ่อยๆ ป๊าคงมีความสุขมากๆ ที่ได้เห็นโน๊ตเริ่มบทบาทใหม่ของชีวิต ปีหน้าตามสัญญาขอหลานน่ารักๆให้ป้านกเพิ่มด้วยนะจ๊ะ @notevises @patriciagood and Nott, love your speech especially the last advice

HappyWifeHappyLife PatNote FamBam ลงช้าแต่ลงนะ โดยหลายคนนั้นอาจจะไม่รู้จักซึ่งพี่สาวคนโตของตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีชื่อว่า คุณนก นภาวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์

ดูแลในส่วนบริษัทเรเซอร์การไฟฟ้า ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของครอบครัวปัจจุบันแต่งงานและมีลูกสาวด้วยกันทั้งหมด 3 คน พี่สาวคนโตของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์นั่นเองจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก nok_napavilai,nottvisrut

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *