อ่านแล้วต้องมีหน้าสั่น อั๋น ภูวนาท ตอบกลับหลังสาววิจารณ์แรง เหมือนไม่ใช่ชายแท้

Uncategorized

ทำเอาคนคอมเมนต์ต้องหน้าสั่นกันเลยทีเดียว กับกรณีพิธีกรมากฝีมือ อย่าง อั๋น ภูวนาท ที่หลายคนมองว่าเป็นชายแท้หรือเปล่า รวมถึงภรรยาด้วยเช่นกัน โดยกว่าจะมีชีวิตคู่กันในวันนี้

คลิป

ก็ต้องผ่านบททดสอบมามากพอสมควรในการคบหาดูใจกับ จ๋า ทิฟฟานี่ แม้ว่าปัจจุบันจะแต่งงานกับภรรยาสาว จ๋า ทิฟฟานี่ จนมีลูกน้อยถึง 2 คน เลยทีเดียว

แต่ก็ยังคงโดนจับตามอง ตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบัน ก็ยังคงต้องเจอกับคำถามนี้ไม่เลิก ซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมาเปิดใจในเรื่องนี้แล้วว่าต่อให้วันนี้มีลูกแล้ว คนที่เชื่อแบบไหน และอยากจะเชื่อแบบไหน เขาก็จะยังเชื่อแบบนั้น

มันไม่มีความจำเป็นต้องไปพยายามทำให้ใครเชื่อว่า ตัวเองนั้นเป็นจริงๆ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตามตนก็มีครอบครัวที่น่ารักและแฮปปี้ แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่

ร่ายยาวเหยียดและฝากเอาไว้ให้คิด หลังจากที่เจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามคำถามที่ทำให้ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน นิ่งเฉยไม่ได้ กับคอมเมนต์ถามว่า ขอโทษนะคะ ขอวิจารณ์คุณหน่อย ทำไมคุณพ่อดูเหมือน…จังคะ

ซึ่งงานนี้ อั๋น ภูวนาท ก็ไม่รอช้าได้เขียนตอบคำถามที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวถามทันทีผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า ขอเหมือนมีมารยาทแต่ยังไม่ทันได้อนุญาตเนอะ

และก็ได้ตอบคอมเมนต์ว่า ไม่ต้องขอโทษเลยครับ จะขอโทษทำไมละครับ นอกจากคุณคิดว่ามันเป็นคำถามที่โง่ หยาบคาย หรือไร้การศึกษาและมารยาทค่อยขอโทษนะครับ

หรือถ้าคิดว่าไม่เหมาะสมก็แนะนำให้กลั่นกรองก่อนด้วยสมองแล้วค่อยถาม แต่อย่าถามแล้วค่อยคิดตามทีหลัง ฝากไว้ให้คิดนะครับ เรื่องแบบนี้สำคัญกว่าความคิดเห็นว่าใครเหมือนหรือไม่เหมือนตุ๊ดนะครับ

ถามให้เหมือนฉลาดดีกว่า ขอบคุณที่ติดตาม และหวังว่าจะได้อะไรดีๆ กลับไปครับ ซึ่งทางด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาวิพากวิจารณ์ซึ่งส่วนใหญ่คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกัน

อาทิเช่น ไม่หยาบนะ แต่เจ็บจิ๊ดเลย การด่าที่เจ็บที่สุดคือการที่เหมือนไม่ได้ด่า หรือต่อให้เป็นหรือไม่เป็นมันก็เรื่องของเขา เรื่องนี้อยู่เหตุผลเดียวเลย คือมารยาททางสังคม พร้อมกับปรบมือรัวๆ ให้กับอั๋น ภูวนาท บอกเลยว่า เจ็บจิ๊ด ถึงทรวงกันเลยทีเดียวค่ะ

รับชมคลิปเต็ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *