หรือจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ จันจิ โพสต์ไอจีเก็บไข่ไว้เผื่อการตั้งครรภ์ในอนาคต

Uncategorized

จันจิ จันจิรา ดารา-นักร้องสาวสวย ผู้กุมหัวใจซุปตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ จนสาวๆ ค่อนประเทศอิจฉาเธอ โพสต์ภาพล่าสุด ไปเก็บไข่ไว้ในธนาคาร หรือว่าจะมีข่าวดีงานใหญ่เร็วๆ นี้!?!

จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย นักร้อง-นักแสดงหญิงไทย เธอเป็นลูกครึ่งจีน-ฟิลิปปินส์ เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2534 ปัจจุบันอายุ 31 ปีแล้ว จันจิ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการออดิชั่นเพื่อเป็นแดนเซอร์ในมิวสิควิดีโอและคอนเสิร์ต เธอได้มีโอกาสได้เข้าไปเป็นแดนเซอร์ให้กับศิลปินในสังกัดแกรมมี่หลายคน เช่น เบิร์ด ธงไชย, บี้ สุกฤษฎิ์, ชิน ชินวุฒ เป็นต้น หลังจากนั้นก็ได้เล่นเอ็มวีหลายตัว ก่อนก้าวออกไปเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปในนามวง ไกอา ร่วมกับ แปม ศิรภัสรา, จอย จุฑามาศ, เพลง ธนิสสา และ นุ่น ภาณิศา นั่นเอง

ด้านความรัก จันจิ คบหากับพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ มาริโอ้ เมาเร่อ แต่ทั้งคู่มักไม่ค่อยโชว์โมเม้นต์หวานออกสื่อหรือลงโซเชียลสักเท่าไหร่ แต่ความหวานสวีทนั้นไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว ล่าสุด เธอได้โพสต์ไอจีเกี่ยวกับการไปเก็บไข่ของเธอ เผื่อไว้สำหรับหากมีการตั้งครรภ์ยากในอนาคต ซึ่งงานนี้ ต้องรอดูเลยว่า จะมีข่าวดีงานใหญ่เร็วๆ นี้ไหมนะ เพราะช่วงก่อนหน้านี้ จันจิ เดินสายงานแต่งงานและได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวมาจากงานๆ หนึ่งซะด้วย รอลุ้นเลยจ้า

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *