เอวา ใจป้ำมอบของขวัญขอบคุณ พนง.โรงแรม เผยคำสอนครอบครัว ถ้าเรายิ่งสูงต้องยิ่งติดดิน

Uncategorized

น่ารักไม่ไหวแล้วนะคะ สำหรับ เอวา ปวรวรรรณ ทายาทนักธุรกิจ แม้ว่าตัวเองจะร่ำรวยอยู่แล้ว แต่เธอก็รับงานอาชีพนักแสดงและควบคู่ไปกับยูทูปเบอร์ และบางครั้งเธอก็จะมาดูธุรกิจบ้าง

คลิป

นอกจากจะเป็นนักแสดงและยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากแถมยังสวยและใจบุญ และเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับเทศกาลคริสต์มาส เอวา ก็ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอผ่านเพจเฟซบุ๊กของเธอ

ซึ่งเธอได้ทำเซอร์ไพรส มอบของขวัญสุดพิเศษ เป็นซองสีขาวให้กับพนักงานในโรงแรมของครอบครัว พร้อมกับเขียนข้อความและคำสอนของคุณพ่อ โดยระบุไว้ว่า สุขสันต์วัน Christmas นะคะทุกคน วันคริสต์มาสปีนี้

ซานตี้เอวามาแจกของขวัญให้ พี่ๆ พนักงานที่โรงแรม Sofitel phokeethra krabi ค่ะ คุณพ่อ และอากง จะสอนตลอดว่า ยิ่งเราอยู่สูงเท่าไหน เท้าของเราต้องยิ่งติดดินมากเท่านั้น โรงแรม หรือบริษัท ก็คงจะเป็นองค์กรแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ ถ้าขาดพนักงาน

ถ้าโรงแรมไม่มี ภารโรงทำความสะอาด ก็คงไม่มีโรงแรม คุณพ่อจะคอยสอนตลอด และเอวาได้เห็นตลอด เวลามีการประชุมอะไรคุณพ่อจะให้ พี่ๆ แม่บ้านเข้ามาฟังด้วย และถามความคิดเห็นเสมอ

เพราะคุณพ่อบอกว่า เขาคือ หัวใจหลักของ การโรงแรม เขาคือคนที่ต้องรับได้ทุกสถานการณ์และเป็นคนรับผิดชอบให้ห้องดีที่สุด เอวาได้ของขวัญมาเยอะแล้ว เป้าหมายต่อไปนี้คือ การส่งต่อขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ในวันคริสต์มาสปีนี้ ขอให้ทุกคนได้ความรักแบบเต็มคาราเบลลลขอบคุณที่รักและเอ็นดูเอวามาตลอดนะคะ

ซึ่งในคลิปเราจะเห็นได้ว่าสาวเอวานั้น ได้เดินซองแจกให้กับพนักงานภายในโรงแรม ทำเอาพนักงงานยิ้มหน้าบานกันเลยจ้า นอกจากจะเป็นการแจกซองให้กับพนักงานโรงแรมแล้วเธอยังทำเซอร์ไพร์ส

จัดใหญ่จัดเต็มกันอีกแล้ว ด้วยการเลี้ยงหมูกระทะแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรกให้กับทีมงานMy Mate Nate พร้อมยังมีเกมมาให้ทีมงาน ได้เล่นและแจกของรางวัลกันแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งสวยทั้งใจป้ำ สุดยอดจริงๆจ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *