ไปกันใหญ่แล้ว อดีตพนง. หงษ์ทองเผย คุณวีที่แท้เป็นแค่พนักงาน เจ้าของตัวจริงคือคนนี้

Uncategorized

จากกรณีที่คุณวี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ เจ้าของหงษ์ทอง.com บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับปมขัดแย้งดังกล่าวกับรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

ภาพจาก โหนกระแส

คุณวี เริ่มกล่าวในรายการถึงสาเหตุเกิดจากอะไรซึ่งทางเจ้าองบริษัทลอตเตอรรี่ ก็ระบุว่า เนื่องจากคุณณวัฒน์กล่าวถึงทางบริษัทเธอก่อนว่ามีการ ขายหวยทิพย์ ส่วนความสัมพันธ์กับทางมิสแกรนด์ คือ หงษ์ทองเป็นผู้ว่าจ้างองค์กรประกวดนางงามโดยผู้ชนะเลิศและรองทั้ง 4 คน ต้องเข้าร่วมมอบรางวัลให้ผู้ถูกลอตเตอรี่ทุกงวด โดยว่าจ้างเป็นมูลค่า 6 ล้านยังไม่รวมค่าจิปาถะ ในฐานะสนับสนุนช่วงเวลาของการประกวดและเป็นพรีเซนเตอร์ โดยสัญญานี้ คุณวียืนกรานชัดเจนว่าเป็นการทำสัญญากับคุณณวัฒน์มีลายเซ็นพร้อม

ส่วนประเด็นที่ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กล่าวหาว่าทาง หงษ์ทองจ้างหน้าม้ามาเป็นผู้ถูกรางวัลทั้ง ๆ ที่ไม่มีการถูกรางวัลจริงนั้น ทางคุณวี กล่าวหลังจากถูกกรรชัยซักถามเรื่องนี้หลายครั้งในรายการ โดยยืนยันว่า คุณเอก ผู้โชคดีที่ได้เชิญมารับรางวัลในวันที่มีการจ้างผู้ชนะการประกวดเวทีมมิสแกรนด์มามอบรางวัลด้วยนั้น ได้ซื้อลอตเตอรี่จากหงษ์ทอง.com จริง ผ่านระบบออนไลน์

เมื่อถูกถามว่า สลิปการโอนเงินมีหรือไม่ ทางทนายที่มากับคุณวียืนยันว่ามีแน่นอน ส่วนเจ้าของหงษ์ทองก็กล่าวเสริมทันทีว่า ต้องไปตรวจสอบ มีลอตเตอรรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 แน่นอนเพราะมีเช็กที่กองสลากตีให้ที่ไปขึ้นเงินซึ่งเป็นชื่อฐิตาภา (ชื่อเจ้าของบริษัท) โดยหลังจากบอกว่าชื่อคนที่ขึ้นเงินเป็นทางตัวของคุณวีเจจ้าของบยริษัทเองก็ทำให้กรรชัย พูดแย้งว่า ทางคุณวีอาจไปซื้อ เพราะอีกมุมสามารถมองได้ว่า จริงๆ ลอตเตอรี่เป็นของทางหงษ์ทองเองแล้วไปซื้อมาแล้ว แล้วจ้างหน้าม้ามาก็สามารถเป็นไปได้ หลักฐานที่ว่าทีการตีเช็กจากกองสลากที่นักกฏหมายยกขึ้นมาก็แทบไม่มีความหมาย

ล่าสุดวันนี้ 28 ธันวาคม 2565 คุณณวัฒน์ คู่กรณีของทางหงษ์ทอง ได้มาออกรายการโหนกระแส และที่สำคัญและน่าติดตามไปกว่านั้น เมื่ออดีตพนักงานของทางหงษ์ทองได้โฟนอินเข้ามาในรายการ เล่าหมดความจริงเป็นยังไง ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่อดีตพนักงานรายนี้ได้บอกว่า คุณพรชัยเป็นเจ้านาย เขาเป็นคนสัมภาษณ์ดิฉันตอนรับเข้าทำงาน ส่วนคุณ ceo วี เนี่ยเป็นพนักงานคนหนึ่งหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบ มากกว่านั้นไม่ทราบ เป็นพนักงานคนหนึ่งก็ทำงานร่วมกัน เราปรึกษากันอยู่แล้ว ที่พูดเนี้ยไม่ได้กลัวโดนฟ้องนะ ไม่ได้อยากยุ่งด้วยซ้ำ

ภาพจาก โหนกระแส

ส่วนความจริงในส่วนนี้จะเป็นเรื่องจริงหรืไม่นั้นคงต้องรอทางหงษ์ทองออกมาชี้แจงอีกครั้งค่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *