ปีใหม่นี้มีเหงา เปิด 11 ดาราสาวเลิกแฟนปี 2565

Uncategorized

ปีใหม่นี้มีเหงา เปิด 11 ดาราสาวเลิกแฟนปี 2565 กลายเป็นคนโสดข้ามปี ใกล้เข้าสู่ปี 2566 เข้าทุกวันปีแล้วหละค่ะ เทศกาลมาถึงทั้งที แต่สาวๆคนดังกลับพากันโสดรับปีใหม่ เพราะเลิกรากับแฟนหนุ่มกันไปหลายคนที่เดียว งานนี้จะมีใครบ้างมารับชมกัเลยค่ะ

1 ปราง กัญญ์ณรัณ

ถึงขั้นวิวาห์ล่มเลยทีเดียว หลังจากที่นางเอกสาวปราง กัญญ์ณรัณ ถูก โต้ง ทูพี ขอแต่งงานไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ก็มีข่าวยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ทำเอาทุกคนตกอกตกใจอย่างมาก ก่อนที่ทั้งคู่จะมาเปิดใจว่ารักครั้งนี้จบลงด้วยดีนั่นเองค่ะ

2 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

นางเอกสาวที่ก่อนนหน้านี้ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกลากับยูทูบเบอร์หนุ่ม แม็กกี้ รชต เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่หลายคนได้เห็นเธออยู่กับพระเอกรุ่นที่อีกคน ซึ่งเธอก็ได้กล่าวว่า การยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้จบลงด้วยดี และไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด

3 จีน่า วิรายา

นางแบบสาวสายมั่น ที่เคยปฏิเสธิการตอบเรื่องข่าวลือเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ก่อนที่เธอจะออกมายอมรับอีกครั้งว่าข่าวลือนั้นเป็นจริง แต่ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตอบคำถามเพราะยังไม่พร้อม เนื่องจากความสัมพันธ์ยังไม่ได้ชัดเจนนั่นเอง

4 ฟรัง นรีกุล

นักแสดงสาวดีกรีคุณหมอ ที่ได้จบรัก 7 ปีลงอย่างน่าเสียดาย กับหมอเมล ไปเมื่อช่วงเดือน มีนาคมที่ผ่านมา หลังคนสังเกตว่าทั้งสองไม่มีภาพคู่กันมานาน ก่อนที่สาวฟรังจะออกมาเคลียร์ชัดว่า เลิกกันจริง พร้อมย้ำว่าที่ผ่านมาเป็นความสัมพันธ์ที่สวยงาม ไม่ได้อยากกลับไปแก้ไข ทุกวันนี้ก็เป็นที่ดีต่อกันเท่านั้นเอง

5 หวาย ปัญญ์ธิษา

นักร้องสาวที่ก็ไร้รูปคู่กับแฟนหนุ่ม มิโน ปาร์เรลลา มาสักพัก จนหลายคนแอบสงสัยว่าความสัมพันธ์จบลงแล้วหรือไม่ จนเธอได้อกมาพูดผ่านทางช่องยูทูบของตัวเอง ว่าได้เลิกรากันไปแล้ว ที่คบหาดูใจกันมานาน 7 ปี โดยเผยว่าเป้นการลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันนั่นเอง

6 มารีญา พูลเลิศลาภ

นางงามสาวที่ได้ออกมาเปิดใจ หลังได้เลิกลากับแฟนหนุ่มสิงห์ วรรณสิงห์ ที่คบหากันมานานกว่า 4 ปี ไปเมื่อช่วงเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า หลังจากเราได้อยู่ด้วยกันมาสักพัก ก็มีหลายอย่างที่เราต้องทำ ต้องโฟกัส และเธอไม่สามารถให้พลังกับเขาได้เท่าที่ควร จึงตัดสินกลับมาเป็นเพื่อนกันน่าจัดีที่สุด

7 โฟร์ ศกลรัตน์

เป็นเรื่องที่หลายคนเสียดายไม่น้อย หลังจากที่คุ่รักขวัญชาวแฟนๆอย่างสาวโฟร์ และหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ ที่ได้ยุติความสัมพันธ์ 7 ปีลงไป ด้วยเหตุผลที่ว่าแพลนออนาคตเหมือนกัน พร้อมย้ำว่ารักครั้งนี้ไม่มีทางรีเทิร์น แต่ก็ยังเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันเสมอ

8 คริส หอวัง

นางเอกสาวแซ่บ ที่ก็คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการมาสักพัก แต่จู่ๆก็ดูเหมือนเรื่องราวความรักของเธอจะเงียบๆไป จนเธอได้ออกมายอมรับว่า ตอนนี้เลิกรากันไปแล้ว แต่จบกันด้วยดีมากๆ เป็นการจบแบบคุยกันแล้วก็เป็นการตัดสินใจร่วมกันนั่นเอง

9 พลอย หอวัง

คนน้องอย่างสาวพลอย ก็ได้จบรักกับแฟนหนุ่มอย่าง ทู สิราษฎร์ ไปพร้อมกับประเด็นร้อนฉ่าเรื่องมือที่สามจนทำเอาโซเชียลเดือดมาแล้ว ซึ่งเธอก็เผยหมดเปลือกถึงสาเหตุการเลิกราในครั้งนี้ ที่แบบเจ็บแต่จบ และไม่มีหวนรีเทร์นอย่างแน่นอน

10 ธัญญ่า อาร์สยาม

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ขอยุติรักครั้งนี้เช่นกัน สำหรับ ธัญญ่า ดาราภัช และ อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่เลิกรากับด้วยสาเหตุของมือที่สาม โดยฝ่ายชายออกมายอมรับเองเลยทีเดียว ในขณะที่สาวธัญญา ก็เผยชัดเจนว่าฝ่ายชายเป็นคนผิดสัญญานั่นเอง

11 มุก วรนิษฐ์

นางเอกสาวและนักร้องสาวที่ได้ออกมาเผยว่าได้เลิกรากับคนรักอย่าง แม็กซ์ ณัฐพล ผ่านช่องยูทูบของก้อนนัตตี้ดรีม ก่อนที่ฝ่ายชายจะน้ำตาคลอยอมรับว่าเลิกกัยสาวมุกแล้วจริงๆ แต่อย่างไรหลังจากเลิกกัน ทั้งคู่ก็ยังร่วมงานกันโดยไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งถือได้ว่าเป็นการจบรักด้วยดีนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *