เอ ศุภชัย โพสต์ซึ้งถึงแตงโม ครบรอบ 1 ปี ที่ไม่ได้เจอกัน

Uncategorized

เรียกได้ว่านักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา จะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับนะคะ แต่ความรัก ความคิดถึงของคนบันเทิงไม่มีวันจางหายไปตามกาลเวลา โดยเฉพาะรุ่นพี่คนสนิทของสาวแตงโม อย่างพี่ เอ ศุภชัย

คลิป

ซึ่งล่าสุดค่ะ พี่เอ ได้โพสต์คลิปเมื่อครั่งน้องสาวแตงโมยังมีชีวิตอยู่ ในช่วงวันเกิดพี่เอนะคะ เมื่อประมาณ เดือนธันวาคมปี 2564 ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของพี่เอค่ะ โดยทางสาวแตงโมนะคะได้เดินทางมางานวันเกิด

ที่กะจะไปทำเซอร์ไพร์สวันเกิด เอ ศุภชัย ถึงที่บ้าน แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์จากพี่ที่เคารพรักยิ่งกว่า โดยสาวตงโมได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่รักมากๆนะคะ

ซึ่งทางอินสตราแกรมของแตงโมค่ะ ได้โพสต์คลิปนี้พร้อมกับระบุข้อความว่า Happy Birthday นะค้าพี่เอ 1 20 ปีผ่านไปตั้งแต่เด็ก จนถึงวันนี้ รักเราไม่เก่าเลย ขอบคุณพี่เอ ที่รักหนูกับพ่อมากขนาดนี้ ของขวัญปีนี้ หนูโชคดีที่สุดเลย ร้องไห้ใส่กันสุดฤทธิ์ รักษาสุขภาพนะคะพี่เอ พระเจ้าอวยพระพร มีความสุข มีมิตรแท้ที่ดีแบบนี้ตลอดไป

ซึ่งภายในคลิปพี่เอ ยังได้พูดประมาณว่า ขอบคุณนะลูกอุตส่าห์มา จริงๆไม่ต้องเอาอะไรมาให้ก็ได้ และยังบอกอีกว่า 4 แสนให้ลูกหมดเลย เอาของขวัญมาให้แม่หนึ่งกล่องแลกกับเงินหลายแสนที่แม่ให้ลูกจบนะ เดี๋ยวดูแลกัน แค่นี้เองให้หมดเลย ไม่เอาแล้ว เดี๋ยวสู้กันต่อ

ทำเอาสาวแตงโมซึ้งน้ำตาไหลพร้อมขอบคุณและโผเข้ากอดพี่เออีกครั้งหนึ่ง อีกทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของพี่เอกันอย่างมากมาย และคลิปดังกล่าวก็ถูกเอากลับมารีรันอีกครั้งค่ะโดยพี่เอ

ซึ่งพี่เอได้โพสต์ พร้อมกับพิมพ์ข้อความระบุไว้ว่า 1 ปีแล้วนะคะลูกโมที่เราไม่ได้เจอกันมีเรื่องราวมากมายอยากเล่าให้ฟังอยู่ทางนั้นสบายดีนะคะขอให้มีความสุขในอ้อมกอดของพระเจ้าคิดถึงทุกวันไม่เคยเปลี่ยนนะคะ

ขอบคุณมากนะคะที่วันนั้นมาหาให้แม่ได้เซอร์ไพรส์กลับพวกเราทุกคนคิดถึงน้องโมนะคะและแม่ก็มั่นใจด้วยว่าทุกๆคนก็ยังคิดถึงน้องโมอยู่ คิดถึงนะคะ สำหรับความสัมพันธ์ของพี่เอกับสาวแตงโมนะคะ

หลายคนสงสัยว่าทำไมพี่เอถึงใกล้ชิดและผูกพันมากขนาดนี้ ทั้งที่ไม่ใช่เด็กในสังกัดพี่เอด้วยซ้ำ ตอนนั้นพี่เอเป็นผู้จัดการของดาราหลายคน และน้องแตงโมได้ไปเล่นละครกับช่อง 7 สี

พี่เอก็ได้รู้จักกับน้องโม และน้องโมอยู่ในความดูแลของคุณวุฒิ ซึ่งเป็นเพื่อนพี่เอและตอนนั้นพี่เอก็ยังไม่ได้มีรายได้เยอะอะไร เราก็ลำบากกันมา กินข้าวแกงจานละ 15-20 บาทหน้าราม

ซึ่งตอนนั้นพี่เอก็เพิ่งมาจากใต้ แล้วน้องโมก็ชวนพี่เอไปบ้านของพี่วุฒิที่หน้าราม แล้วเดี๋ยวเราแวะกินอาหารใต้กัน พี่เอจะได้กินผัดสะตอ มันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่า เราอยู่กันมาตั้งแต่ตอนที่เราเหนื่อยด้วยกันแล้วเวลาวันหนึ่งเราเดินมาในช่วงเวลาที่เราเรียกว่าจุดๆ หนึ่ง พี่เอก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือ ได้ดูแลน้อง ได้รักกัน

ทุกวันเกิด พี่เอกับน้องโมเราจะมาเจอกันทุกปี มันเป็นอะไรที่ผูกพัน น้องโมทำให้เราเห็นเหมือนเป็นหนังสือเล่มหนึ่ง ที่ทุกหน้าที่เราเปิดมันสอนชีวิต เราไม่ต้องไปดูหนังสือธรรมะอะไรเลย

เราดูชีวิตน้องโม สอนแม้กระทั่งความกตัญญูกตเวทีกับพ่อ กับแม่ กับทุกคน กับคนรอบข้าง และนี่ก็เป็นความผูกพันของทั้งนักแสดงสาวและผู้จัดการดารา เห็นได้ว่า แม้จะว่าตะไม่ได้เป็นเด็กในสังกัดก็ตามค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *