ต่อ เรืองฤทธิ์ เข้ารายงานตัว เมาแล้วขับ ยันไม่ได้โวยวายตอนถูกจับ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นที่ตกใจอย่างมากเมื่อมีข่าวของ ต่อ เรืองฤทธิ์ ที่ถูกควบคุมตัว เมาแล้วขับ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์บริเวณถนนรามอินทราพบรถยนต์ โดยเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ สงสัยว่าจะมีอาการมึนเมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์

ทราบชื่อคนขับคือ นายเรืองฤทธิ์ วิสมล หรือ ต่อ ดารานักแสดงชายดาวร้ายซึ่งพบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่ากฎหมายกำหนด ถึง 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์จึงถูกควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดี

ล่าสุด เวลา 08.30 น. วันที่ 22ต่อ เรืองฤทธิ์ ได้เดินทางมา สน.บางเขน หลังจากประกันตัวออกไปเพื่อมารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนและรอการนำตัวไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงมีนบุรีโดยเจ้าตัวยังได้พูดว่า วันนี้มารายงานตัวเพื่อไปขึ้นศาล ยอมรับว่าเครียดและรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำ และยอมรับผิดซึ่งก็ทำเหมือนคนปกติต้องโดนจับ โดนปรับ โดนขึ้นศาล ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ก็รอไปศาลและรอคำพิพากษาของศาลในสิ่งที่ท่านตัดสิน

และยังได้พูดยืนยันอีกว่าในส่วนกรณีที่มีข่าวออกไปว่า ตนอาละวาดนั้น ยืนยันว่าไม่ได้กระทำดังกล่าว ไม่รู้ว่าข่าวออกไปได้ยังไง ซึ่งคืนนั้นสารวัตรเจ้าของคดียังบอกเราคุยเรียบร้อยมาก ท่านยังเตือนเดี๋ยวมีนักข่าวมาอย่าเสียงดัง ตนก็ให้ความร่วมมือแต่โดยดี สภาพจิตใจตอนนี้ยังรู้สึกผิด

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *