แพท ณปภา ฉลองปีใหม่พร้อมหน้าครอบครัว ทำหลุดโฟกัส แห่สงสัยหนุ่มหล่อข้างกาย

Uncategorized

เรียกได้ว่าๆเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีข่าวคราวเรื่องความรักมาให้ได้ตามอัปเดตกันเป็นระยะ สำหรับคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะกลับมาเป็นโสดอีกรอบ เพราะมีข่าวว่าเพิ่งเลิกรากับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่แม่ก็มูฟออนไว

พร้อมมีคนคุยใหม่แล้ว เรียกว่าสวยเลือกได้ที่แท้จริง ก่อนหน้านี้ แพท ณปภา ได้เปิดใจรับคุยหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งความลับแตกเหตุรุ่นพี่ในวงการนั้นไปบังเอิญเจอกันพอดี ซึ่งแพทนั้นเผยว่าเป็นคนนอกวงการ อายุน้อยกว่า 14 ปี แต่แค่คุยๆเขากำลังจีบเราอยู่

เราดูพฤติกรรมเขาอยู่ ความลับแตกเหตุรุ่นพี่ในวงการนั้นไปบังเอิญเจอซึ่งก็ไปกันหลายคนแต่ก็ไปเจอ จริงๆแล้วไม่ได้ปิดนะแต่ก็ไม่ได้เปิดแต่นี่มันไม่ใช่คำนิยามตอบแบบดารานะแต่เรารู้สึกว่ายังไม่ถึงวลา ล่าสุดในค่ำคืนปีใหม่ที่ผ่านมา

แม่แพทโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม @pat_napapa เป็นภาพร่วมเฟรมกับครอบครัวเค้าท์ดาวน์ด้วยกัน แต่ภาพที่แม่ลงทำหลุดโฟกัส เพราะมีหนุ่มยืนข้างกายแม่แพทและยังถูกตัดภาพออกไปจนเห็นครึ่งหน้าและไม่ชัดเจน

หลายคนก็สงสัยว่าหนุ่มคนนี้หรือเปล่าที่แม่นั้นได้ปลูกต้นรักขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เอาเป็นว่าต้องรอทางแม่แพทนั้นออกมาชี้แจงความ จริงอีกครั้งหนึ่งจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก pat_napapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *