ส่อง 5 คนดังถูกลอตเตอรี่บ่อย แฟนคลับคอยลุ้นรวยไปด้วย

Uncategorized

ศาสตร์เรื่องตัวเลขไว้ใจเรา ส่อง 5 คนดังถูกลอตเตอรี่บ่อย แฟนคลับคอยลุ้นรวยไปด้วย โชว์ลอตเตอรี่ที่ซื้อเป็นจำนวนมาก แถมยังถูกเป็นประจำทำให้หลายคนตาม ซึ่งไม่ว่าอย่างไรสำหรับเรื่องนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะครับ

5. อ๋อม สกาวใจ ยืนหนึ่งชัดเจนเรื่องเสี่ยงโชคจริง ๆ นะครับ สำหรับคุณแม่นักแสดงสาวอารมณ์ดี เพราะก่อนจะประกาศรางวัลแต่ละงวด แม่อ๋อม สกาวใจ ก็จะออกมาโชว์ลอตเตอรี่ พร้อมทั้งเลขจากลูกชายที่แม่อ๋อมเรียกว่า เจ้าพ่อจอมทัพ

ที่ทำให้แม่ถูกลอตเตอรี่อยู่บ่อย ๆ และยังมีเลขจาก น้องกระดิ่ง มีตัวเลขในโหลแก้วมาให้แฟนๆ ได้ส่องได้ซื้อตามกันในแต่ละงวด แถมมีหลายครั้งเลยทีเดียวครับ ที่แฟน ๆ ดวงเฮงตามแม่อ๋อมไปด้วย เรียกว่า ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ ครับ

4. เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถ้าใครที่กดติดตามนักแสดงสายมูคนนี้ จะต้องเห็นว่าเป็นอีกคนที่ซื้อลอตเตอรี่ทุกงวด แล้วก็ถูกรางวัลแทบทุกงวดเหมือนกันครับ โดยเฟี้ยว์ฟ้าวนั้น จะเชื่อด้วยว่า มาจากเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ให้โชค

เพราะทุกครั้งที่เธอถูกลอตเตอรี่ เฟี้ยวฟ้าว ก็ได้นำเงินไปต่อยอดทำบุญ จนตอนนี้เธอมีสถานปฏิบัติธรรมแล้วด้วย แฟนที่สนใจซื้อตามก็ถูกไปด้วย บอกเลยว่า ปังจริงอะไรจริงสาวคนนี้

3. มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เจ้าพ่อด้านศาสตร์ตัวเลขที่ขาดไม่ได้เลย ก็ต้องยกให้นักร้องลูกทุ่งเสียงดีคนดัง เพราะว่าเป็นอีกคนที่ชอบเรื่องเสี่ยงโชคเอามาก ๆ แถมยังใจดีบอกใบ้เลขแทบทุกงวด จัดให้แฟนๆ ได้ซื้อตามกันอยู่บ่อย ๆ

มนต์สิทธิ์ จัดให้บอกหมดไม่เคยกั๊ก ถูกบ้างผิดบ้างปะปนกันไปครับ แต่แฟน ๆ ก็เข้าใจและขอบคุณมนต์สิทธิ์ แถมยังทิ้งท้ายเตือนสติคนซื้อตามทุกครั้งว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เล่นให้สนุกไปด้วยกันเท่านั้นพอครับ

2. อาภาพร นครสวรรค์ จัดหนักจัดเต็มเรื่องตัวเลขก็ต้องยกให้ นักร้องลูกทุ่งสาวเชพบ๊ะคนนี้ครับ เพราะว่าลอตเตอรี่แต่ละงวดที่อาภาพรซื้อมานั้น แทบจะนับไม่ไหวหลายรอยใบเลย แล้วก็ถูกรางวัลได้เงินกลับคืนมาแทบทุกงวด

ซึ่ง อาภาพร ก็ไม่เคยพลาด มักจะเอามานับโชว์ว่า แต่ละงวดโบ๋หรือไม่โบ๋ ถึงจะซื้อเยอะมากแต่ก็ได้ทุนกลับมาไม่เบาเหมือนกัน ถูกเงินรางวัลนับล้านบาทก็ได้มาแล้ว ขอบอกเลยนะครับว่าตอนนี้ถ้า ฮาย อาภาพร เดินผ่านแผงลอตเตอรี่เมื่อไหร่ พ่อค้าแม่ค้ายิ้มได้ทุกทีมีเหมายกแผงแน่นอน

1. สุนารี ราชสีมา ดวงเฮงอยู่เรื่อย ๆ เหมือนกันนะครับ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเมืองย่าโม ที่ถูกลอตเตอรี่อยู่เรื่อย ๆ แม้จะมากบ้างน้อยบ้าง แต่ก็ไม่เคยขาด เป็นสายนักลงทุนเรื่องตัวเลขอย่างแท้จริง

แถมนักร้องคนนี้ยังมาบอกเลขให้กับแฟนๆ ที่ติดตาม และทำให้ถูกเลขรางวัลรวยโชคไปด้วย จนตอนนี้ไปไหนมีแต่คนขอเลขเต็มไปหมด สมกับเป็นเจ้าแม่ใบ้เลขอีกหนึ่งคนของวงการ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *