แพท ณปภา เปิดใจ คบเด็กรุ่นน้องอายุห่างกัน 14 เผยแพลนมีลูกคนที่ 2

Uncategorized

แพท ณปภา เปิดใจ คบเด็กรุ่นน้องอายุห่างกัน 14 เผยแพลนมีลูกคนที่ 2

คลิป

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาคุณแม่สายสตรองอย่างสาวแพท ถึงกับเขินไม่ไหว เมื่อได้ออกมาเปิดใจเผยถึงความสัมพันธ์รักครั้งล่าสุด ว่าไม่โสดแล้ว ยอมรับว่าคบหากับเด็กที่มีอายุห่างกันถึง 14 ปี และจะไม่เปิดตัวเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ , บูม สุภาพร และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ซึ่งในรายการก็ได้มีการถามถึงประเด็นรักครั้งใหม่ของสาวแพทในครั้งนี้ ว่าได้มีหวานใจใช่คนที่เคยเป็นข่าวกันหรือไม่ ทั้งนี้สาวแพทเองก็ยืนยันว่าคนปัจจุบันไม่ใช่คนที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน และคนนี้จะไม่เปิดตัว ไม่บอกชื่อไม่บอกอักษรย่อ เก็บไว้เป็นความลับ เขาเข้ามาในจังหวะที่เราไม่ได้อยากมีความรัก

จนถึงช่วงนี้เขาเข้ามาผิดจังหวะ แพทก็พูดกับเขาว่ามันเป็นช่วงที่แพทไม่ได้อยากมีความรักแล้ว เพราะความรักที่แพทมี แพทได้ให้ลูกไปหมดแล้ว แล้วเข้ามาในช่วงที่แพททำงานหนักมาก นั่งไลฟ์สดทั้งวัน ขายของทั้งวัน เราเหนื่อย เราไม่ได้อยากมีความรัก บอกเขาว่าถ้าเป็นแค่คนคุยกันก็โอเคเลย แต่ถ้าขอแบบมีสถานะให้เขาไปคุยกับคนอื่นเลย แพทชัดเจนตลอด ถ้าต้องการเปิดตัวเชิญไปป้ายอื่นได้เลย ณ วันนี้ถ้าเขาอยู่แบบนี้ได้อยู่ แต่ถ้าอยู่เป็นคนคนุยกันแบบนี้ไม่ได้ ก็ไม่ต้องเป็น

โดยหนุ่มคนปัจจุบันนี้อายุห่างกัน 14 ปี โดยสาวแพทปัจจุบันอายุ 36 ปี ส่วนหนุ่มรุ่นน้องคนนี้อายุ 22 ปี ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้ไม่ได้เชิงเข้ามาจีบ เป็นเหมือนคุยกันมากกว่าเ ข้าใจกัน แล้วอยู่ดีๆก็คุยกันยาวมาก แพทไม่ได้มีความคาดหวังกับคนนี้เลย คิดว่าเดี๋ยวเขาก็คงไป

ตั้งแต่คุยกับเขามา ไม่ค่อยเรียกร้องในสิ่งที่เราให้ไม่ได้อยู่แล้วด้วย แล้วเขาก็ซัพพอร์ตด้วย ซัพพอร์ตทั้งเราและลูก เรื่องของงานทุกอย่าง กลายเป็นว่าเราคุยกันได้ยาวมากขึ้น ส่วนหนึ่งคือเพราะลูก ส่วนหนึ่งคือเพราะงาน มันก็เลยทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ดูเรื่อยๆไม่มีจุดว่าต้องมีตรงไหน

ที่บอกว่าไม่คาดหวัง เพราะความคาดหวัง มันก็จะผิดหวัง จุดเริ่มต้นของคนนี้แพทไม่ได้คาดหวังอยู่แล้ว แล้วเขาเข้ามาคุยกับเราในช่วงที่เราก็เฉยๆ มีคนคุยดีกว่าไม่มีคนคุย ความไม่คาดหวังแต่ปรากฏเขาทำเหมือนๆเดิม จากที่เราไม่คาดหวัง มันก็ทำให้รู้สึกว่ามันดีอยู่แล้ว เราคุยกันแล้วถ้าวันหนึ่งคุณรับสถานะตรงนี้ไม่ได้ให้เดินออกไปเลย แต่เขาไม่ไปเดี๋ยวเขาซัพพอร์ตเอง

และไม่คิดที่จะเปิดตัวคนนี้ ไม่ได้เพิ่งคุยกับเขา ระยะเวลาเป็นปีแล้ว มันไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้น แต่แพทแค่ไม่พูดและไม่คิดจะพูดจริงๆ ซึ่งเขาก็โอเคกับการไม่เปิดตัว ไม่เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด ในส่วนหนึ่งแพทยังคงต้องให้เกียรติเขาอยู่บ้าง ไม่เปิดคือแพทไม่มานั่งพูดชื่อหรือลงรูปกับเขาไม่มีทาง

แต่แพทไปไหนมาไหนกับเขาตลอดเพราะเขาอยู่กรุงเทพฯ ส่วนเรื่องภาพหลุดที่เจอแพทเฉยๆเพราะเราทำอะไรไม่ได้ ถ้าแพทต้องใช้ชีวิตคุยกับคนที่เข้าใจเรามากๆ คนหนึ่งแล้วเราต้องหลบๆซ่อนๆ ชีวิตเราจะมีความสุขตรงไหน แพทอยู่ในช่วงจังหวะชีวิตที่เราต้องหาความสุขแล้ว เรามีพลังบวกที่ติดตัวเราตลอด เพราะฉะนั้นคนอื่นจะมองยังไงก็ไม่ได้แคร์ถึงขนาดนั้นแล้ว

ซึ่งเขาคนนี้ก็เข้ากับลูกเราได้ดีเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเดอะเบสต์ และได้มีการถามว่าแพทกลัวหรือไม่ถ้าเราไม่เปิดตัวเขาเลยทั้งที่เขาเข้ากับลูกเราได้ขนาดนี้ แล้ววันหนึ่งเขาเดินออกไป ทางด้านแพทเองก็ตอบชัดเจนว่า ไม่ติด เพราะเชื่อว่าลูกเป็นเด็กฉลาดมาก

รู้ว่าสถานการณ์ของแต่ละคนอยู่ประมาณไหน ที่เขาพูดว่าเขาชอบหรือเขารัก เป็นเพราะเขาเล่นด้วยกันแล้วสนุก เขาเหมือนมีเพื่อนอีกคนที่บางเรื่องเขาบอกแม่ไม่ได้ แต่เขาจะบอกเพื่อนสนิทคนนี้ได้ ก็คือคุณน้า แต่สุดท้ายแล้วเรซก็เลือกแม่ เรซไม่มีปัญหาเป็นซึมเศร้าหรือถามวนซ้ำๆ เราจะรู้ว่าเด็กมีปัญหาไหมคือเขาตจะถามถึงคนนั้นซ้ำๆ ซึ่งเรซไม่เคยเป็น เรซมีความสุขในทุกๆวัน แล้วแพทเองก็ให้ความสุขลูกแบบเต็มที่

ส่วนเรื่องการมีลูก เรซอยากมีน้องแพทเลยปรึกษาคุณหมอแล้วและได้มีการเก็บไข่ฟรีซไว้และตอนนี้อยู่ในโครงการฉีดฮอร์โมนทุกวัน ส่วนทางฝั่งผู้ชายก็คงต้องรอดู ถ้าคนที่คุยแล้วเขาทนระยะได้ก็อาจจะเป็นเขาก็ได้

งานนี้ต้องรอลุ้นกันเลยจ้าว่าคุณแม่แพทจะมีลูกอีกคนให้กับน้องเรซซิ่งหรือไม่ แฟนๆลุ้นให้กำลังใจคุณแม่แพทกันมากมายเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *