บิ๊กเอ็ม เปิดใจพร้อมคุณณวัฒน์ เผยความจริงทั้งหมด ลั่นผมโง่เอง ถูกหลอกใช้

Uncategorized

จากกรณีที่บิ๊กเอ็ม พระเอกหนุ่มก็ได้โพสต์ผ่านไอจี bigm_krittarit พร้อมยอมรับว่าไม่ได้ถูกรางวัลจริง โดยได้ระบุข้อความว่า ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสต์แรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงินและเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้วและเหลือบางส่วนครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก bigm_krittarit

ภาพจาก bigm_krittarit

ภาพจาก bigm_krittarit

ล่าสุดหากเข้าไปส่องที่ไอจีของบิ๊กเอ็ม ปรากฎว่าโพสต์ที่ออกมายอมรับความจริง ได้ถูกลบออกไปแล้ว แต่ได้โพสต์รูปสุนัข และเขียนข้องข้อความกำกับ Happy new year

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งต่อมาวันนี้คุณณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมกับบิ๊กเอ็ม โดยบิ๊กเอ็ม ระบุว่า ตนรู้สึกเครียดมาก พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ถูกลอตเตอรี รางวัลที่หนึ่ง ที่ผ่านมาตนได้เงินจากสปอนเซอร์ 1.5 แสนบาท ในการจัดคอนเสิร์ต ที่ตนไปร่วมงานคอนเสิร์ตเท่านั้น เงิน 6 ล้านไม่ได้ และไม่เคยได้เงินส่วนแบ่งจากการถูกรางวัลแต่อย่างใด โดยเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 65 มีการส่งลอตเตอรีมาให้ 5-6 ใบ ซึ่งเป็นลอตเตอรีไม่ถูกรางวัล

ต่อมา 1 ต.ค. 65 17.30 กว่า หลังผลสลากกินแบ่งฯ ออก ร้านเพชรส่งลอตเตอรีที่ถูกรางวัลมาให้ และให้บิ๊กแคปหน้าจอ เพื่อส่งภาพ ทำประชาสัมพันธ์ ซึ่งตนอยู่ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตเลยไม่ได้ ไม่ได้ทันสังเกตว่ามีการเปลี่ยนแปลง เวลา ทั้งนี้ บิ๊กเอ็มระบุว่า ผมเริ่มรู้สึกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไล่ลำดับเหตุการณ์ พบว่า ไม่ปกติ ปลาย พ.ย. อาจารย์ลินลดา ชัยหมื่น ได้นำเอาเงิน 6 ล้าน มาให้คุณแม่ถ่ายรูป ถ่ายเสร็จเอาเงินกลับ ซึ่งมันเกิดจากการที่ผมไม่รู้เรื่องประสบการณ์ ผมเชื่อใจคนมากเกินไป ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาแม่ 1 ครั้ง เป็นเสียงลีน่าจัง ถามว่าผมเป็นไงบ้าง เค้าก็เสนอว่าจะช่วยเรื่องกฏหมาย นู่นนี่ ซึ่งผมไม่ได้ขอความช่วยเหลือ มีช่วงหนี่งในการแถลงข่าว บิ๊กเอ็ม ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมพูดเสียงสั่นเครือ กราบขอโทษทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากผม โง่ ทุกอย่างคิดว่าคือเรื่องจริง ผมเป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่ถูกหลอกใช้

ทั้งนี้ บิ๊กเอ็ม ย้ำด้วยว่า ตอนนี้ ตนได้รับผลกระทบอย่างหนัก กลายเป็นแพะรับบาป ถูกสังคมต่อว่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้คนเข้าใจผิด ผมไม่มีสติ ผมโง่ไม่ได้สังเกต อยากให้ทุกคนให้อภัย

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *