โบกมือลาปีเก่า ส่อง 9 สาวคนดังเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2023

Uncategorized

โบกมือลาปีเก่า ส่อง 9 สาวคนดังเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2023 สิ้นสุดปี 2022 ไปเป็นที่เรียบร้อย เหล่าคนดังหลายคนก็เคาท์ดาวน์ต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ 2023 กันอย่างคึกคักทีเดียว แต่จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

คลิป

1 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวสวยที่มาพร้อมชุดสีเขียวสุดจิ๊ดต้อนรับปีใหม่ พร้อมค่ำคืนสุดท้ายก่อนสิ้นปี เคาท์ดาวน์ด้วยพลุสีสวยงามอลังตระการตา บอกเลยว่าปีที่ผ่านมา สาวใหม่ที่ปังทั้งเรื่องความรักและการงานเลยก็ว่าได้ ปีนี้จะมีข่าวดีอะไรที่หลายคนรอคอยหรือไม่นั้น ก็ต้องเตรียมติดตามกันได้เลย

2 จีน่า วิรายา

นางแบบสาวสุดสวย ที่เธอก็ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการปาร์ตี้เล็กกับเพื่อนๆที่ห้อง เป็นการสังสรรค์ที่เห็นแค่ภาพก็รู้เลยว่า สนุกและแฮปปี้สุดๆขนาดไหน ก่อนที่เธอจะเค้าท์ดาวน์ นับถอยหลังชมพลุสวยๆต้อนรับปี 2023 ไปพร้อมกับทุกคนเช่นเดียวกัน รับรองปีนี้เธอทั้งปังทั้งดังกว่าเดิมแน่นอน

3 เกรซ กาญจ์เกล้า

นางเอกสาวที่ปีที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นปีที่ดีไม่น้อยเลยหละค่ะ ทั้งเรื่องงาน ความรัก หรือไม่แต่โดยลักทรัพย์ก็ได้คือมาเกือบทั้งหมด ปีนี้ถือว่าแฮปปี้อย่างมาก เลยขอจัดฉลองนับถอยหลังปีใหม่แบบปังๆไปพร้อมกับแฟนๆเช่นกัน ปีเก่ายังปังขนาดนี้ปีใหม่ทั้งปีดีกว่าเดิมแน่นอน

4 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวที่ปีนี้ก็ไม่ได้ฉลองปาร์ตี้กับครอบครัว แต่ขอไปเที่ยวพร้อมขายไอศครีมข้ามปีกันเลยทีเดียว ปีนี้ปังทั้งเรืองงานเรื่องเงินแล้ว ปีหน้าก็คงจะยิ่งกว่า เห็นแบบนี้แล้วพลุปีใหม่จะดังแค่ไหน ก็คงจะไม่เท่ากับความปังของเธออย่างแน่นอนเลยหละค่ะ

5 แพท ณปภา

คุณแม่สุดสตรองที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องมีหนุ่มน้อยอย่างน้องเรซวิ่งไปด้วยเสมอ อย่างปาร์ตี้ปีใหม่ ที่เจ้าตัวก็จัดฉลองเล็กกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนสนิท เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้องรับปีใหม่ที่ดีกว่าเดิม ในปี 2023 นี้ บอกเลยว่าต่อให้ปีที่แล้วเธอจะเจอเรื่องหนักมาแค่ไหนก็ทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ

6 แพนเค้ก เขมนิจ

เจ้าสาวที่เพิ่งจัดปาร์ตี้ฉลองวิวาห์กันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ก้คงแขนสามีสุดที่รักอย่างสารวัตหมี ไปทำบุญข้ามปีเพื่อต้อนรับสิ่งดีๆเข้ามาในปีใหม่นี้กันแล้วหละค่ะ แถมยังอวดภาพพลุสุดงดงามมาให้แฟนๆได้ชมไปพร้อมกันอีกด้วย

7 ดิว อริสรา

คุณแม่สาวคนสวย ที่ปีนี้ก็จัดใหญ่จัดเต็ม ควงคุณสามีอย่าง เซบาสเตียน ลี ไปปาร์ตี้ปีใหม่บนเรือกลางทะเลในค่ำคืนที่สวยงามทีเดียว บอกเลยว่าชีวิตเธอนั้นแฮปปี้สุดๆ เห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้เลยจริงไหละค่ะ

8 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

นางเอกสาวที่ก็ควงคนรุ้ใจอย่างหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช มาจัดปาร์ตี้กับครอบครัวสุดอบอุ่นไม่น้อย พร้อมฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่ไปด้วยกันอย่างชื่นมื่น แม้จะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ แต่เห็นแล้วก็มีความสุขตามไปด้วยอย่างมากทีเดียว

9 ปราง กัญญ์ณรัณ

นางเอกสาวที่แม้จะกลายเป็นสาวโสดข้ามปี แต่ว่าเธอก็ยิ้มรับปีใหม่อย่างเต็มที อวดภาพเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ด้วยพลุตระการตา พร้อมเล่นดอกไม้ไฟได้ภาพสวยๆมาอวดแฟนๆหลายภาพทีเดียว บอกเลยว่ายิ่งโสดก็ยิ่งสวย ปี 2023 นี้จะมีข่าวดีให้ได้ยินมั้ยนั้น รอติดตามกันได้เลย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *