นักร้องชายคนดัง ไม่มีคนดูเลยแม้แต่คนเดียว

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนสงสัยกันหนักมาก หลังจากเพจข่าว คนลูกทุ่ง ได้เผยข้อความระบุว่า สนั่น TikTok ผ ีหลอกทั้งสนาม กลายเป็นไวรัลในแอป tiktok เมื่อมีคนถ่ายภาพคลิปการแสดงของนักร้องชายท่านหนึ่ง ในช่วงงานปีใหม่ที่ผ่านมา โดยเป็นงานล้อมรั้ว เสียค่าบัตรเข้าชม ปรากฏทั้งสนามไม่มีคนดูเลยแม้แต่คนเดียว สร้างความตกใจให้กับคนที่ได้ดูใน tiktok เป็นอย่างมาก ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น หรือคนมัวแต่ไปฉลองกันที่อื่นหรือไม่ งานนี้ต้องเรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ไร้คนดูอย่างแท้จริงในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

จากก่อนหน้านั้น เพจ คนลูกทุ่ง ได้ออกมาอัปเดตถึงกรณีที่มีนักร้องชาย รับงานร้องเพลงในช่วงปีใหม่ แต่ไร้คนดูนั้น ล่าสุด นัส จุฑารัตน์ ผู้จัดการของ โชค รถแห่ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น บอกว่า คลิปใน Tiktok เป็นคลิปบนเวทีคอนเสิร์ตของโชคจริง ๆ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยู่ในงานกาชาด จ.อำนาจเจริญ ส่วนในกรณีที่ว่าไม่มีคนดูคอนเสิร์ต ทางคุณนัสออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จริง ๆ เพราะนัสอยู่บนรถตู้ แต่ทางโชคและทีมงาน ก็ได้เล่าให้ฟัง โดยยืนยันว่า มีคนดูจริง ๆ

ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปตอนนั้น คาดว่าจะถ่ายตอนเปิดเวที ที่คนดูกระจายไปยังมุมต่าง ๆ ซึ่งคิดว่าจงใจที่จะโจ มตีหนุ่มโชค แต่ในช่วงที่หนุ่มโชคขึ้นเวที คนดูก็จะกลับมารวมตัวกันหน้าเวที โดยยืนยันว่า ไม่ถึงกับน้อยจนหน้าเกลีย ดเกินไป

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้จ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *