นางเอกคนนี้ไง โผล่คอมคอมเมนต์ ไอจี ไฮโซพก ก่อนลือ เลิก อั้ม

Uncategorized

จากกรณีที่มีภาพจากไอจีของ เอ ศุภชัย ที่ชื่อ a_supachai1 ที่โพสต์คลิปร้องเพลงคู่กับ อั้ม พัชราภา โดยมีโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์ถามสนั่นว่า เลิกกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา แล้วหรือเปล่า หลังจากไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกัน

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก aum_patchrapa

ภาพจาก aum_patchrapa

ภาพจาก aum_patchrapa

ล่าสุด รายการ บันเทิงไทยรัฐ ช่องไทยรัฐทีวี 32 ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า คือที่ได้ยินมามันมีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเรื่องมือที่ 3 ต้องขอเช็กก่อนให้แน่นอน แต่พอได้ฟังชื่อมาทุกคนต้องตกใจเลย เพราะหลังจากที่สัมภาษณ์พี่เอ ศุภชัย เราทราบเรื่องก็ตกใจมาก และพี่เอ ศุภชัยก็ต้องเช็กด้วยว่ามันจริงไหม เพราะยังไม่มีใครพูดว่าเป็นใครก็เลยยังไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใครว่ามือที่สามคนนั้นคือใคร ต้องขอเช็กข่าวให้แน่ใจก่อน แต่เราก็ตกใจจนหัวฟูเลย ซึ่งเรารู้ชื่อมาก็ไม่สามารถบอกชื่อได้ หรือเป็นตัวอักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการบันเทิงซึ่งอยู่ในวงการมาสักพักแล้ว ชื่อนี้ก็คือดังมาก แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นนางเอกหรือนางร้าย เพราะเดี๋ยวมันจะลึกเกินไป เอาเป็นว่าทั้งหมดทั้งมวลรอให้อั้มออกมาพูดเองดีกว่า หรือไม่เขาอาจจะงอนกันเองแค่นั้นเอง ก็ขอให้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

ส่วนเรื่องอันฟอล Instagram อั้มไม่ได้ฟอลไฮโซพกอยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้ข่าวลือไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงแค่การงอนกันของทั้งคู่เท่านั้นพอ

ล่าสุด 3 มกราคม 2566 ไฮโซพก ออกมาโพสต์สตอรี่เคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวแล้ว โดยระบุข้อความว่า ใจเย็นครับพี่ ๆ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครัว กับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์ 10 พร้อมโพสต์คลิปช่วงเวลาที่ใช้อยู่กับครอบครัวอย่างอบอุ่น

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดได้เข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของทางด้าน ไฮโซพก พบว่าก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์รูปหลังได้ไปร่วมงานแต่งงาน แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ และทางด้าน แพทริเซีย คอมเมนต์ส่อนัยยะ ไฮโซพก เลิก อั้ม พัชราภา เอาไว้ว่า Thank you so much naka hope you’ve recovered! (ขอบคุณมากนะคะ หวังว่าคุณจะหายดีแล้ว) และทางด้าน ไฮโซพก ได้เข้ามาตอบกลับ hardly jaaaa 55555 (ยากจ้า 55555)

ภาพจาก pokphornprapha

คอมเมนต์ดังกล่าว

ภาพจาก patriciagood

อย่างไรก็ตามคงต้องรอทั้งไฮโซพกและอั้ม พัชราภา ออกมาชี้แจง ถึงปมข่าวลือเลิกราเองอีกครั้งนั่นเองจ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *