ชัดแล้ว สาเหตุที่แมท ภีรนีย์ จับมือไฮโซพก ก่อนเดินเข้างานด้วยกัน

Uncategorized

จากกรณีที่เพจที่ใช้ชื่อ จับโป๊ะดารา ได้เผยคำใบ้ดาราตัว ม. คือมือที่สามทำรักล่มระหว่งไฮโซพกและอั้ม พัชราภานั้น โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า นางเอกมือที่3 ม ซุปตาร์เบอร์1 พากันไปเที่ยวโคราช นางเอกต่างช่องเจอเลยโทรบอกซุปตาร์เบอร์1 #นางเอกที่ถ่ายโฆษณากับซุปตาร์ชิ้นแรก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งก็ได้โยงไปที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เมื่อถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง อั้ม พัชราภา กับ พก ประธานวงศ์ ทั้งนี้ ยังมีคนเมาธ์กันสนั่นว่าเห็นสาวแมทจับมือกับหนุ่มพกในงานปีใหม่

ต่อมาผู้จัดการของ แมท เปิดใจกับว่า นางเอกที่จับมือ พก คือ แมท จริง แต่ไม่ใช่การจับมือในเชิงความสัมพันธ์ทางแบบอื่น แต่เป็นการจับมือแบบบเพื่อนพี่น้องที่รู้จักกันมาหลายปี เป็นการจับมือทักทายกันและพาเข้างาน เพื่อไปเจอกับเพื่อน ๆ ที่มาในงานนั้น ที่สามารถพูดได้เต็มปากขนาดนี้ เพราะเธอคือคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น และเป็นคนที่อยู่กับ แมท ตลอดเวลา รวมถึงยังมีอีกหลายคนที่อยู่ในงานปาร์ตี้ปีใหม่ในวันที่ 31 ธ.ค. ซึ่งจัดที่กรุงเทพ ไม่ใช่ที่เขาใหญ่ และ แมท กับ พก ไม่ได้จับมือกันตลอดเวลา ไม่ได้ยืนอยู่ในงานด้วยกันตลอด เพราะคนที่อยู่แมทตลอดงานคือ ผู้จัดการของแมท

ในส่วนความสัมพันธ์ของ แมท กับ พก คือพี่น้องที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้ว และไม่เคยมีความรู้สึกที่มากไปกว่านั้นเลย และเพิ่งมาเจอกันคือวันปาร์ตี้วันนั้น โดยไม่ได้ไปด้วยกัน ไม่ได้กลับด้วยกัน คือมาเจอกันที่งานนั้นแค่นั้นเอง และในตอนนี้ แมท เองเสียใจมากที่ถูกโจมตีและถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม ทั้งที่เธอไม่ได้เป็น และเธอยืนยันหนักแน่นว่า เธอไม่ใช่มือที่สาม และไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินพี่น้องกับ ไฮโซพก

ภาพจาก mattperanee

ภาพจาก mattperanee

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *