เปิด 7 อดีตรัก อั้ม พัชราภา ก่อนเลิกรากับรักครั้งสุดท้าย ไฮโซพก

Uncategorized

จากกรณีไฮโซพกได้ออกมาชี้แจงก่อนเรื่องจะบานปลาย พร้อมกับยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับนางเอกสาวแล้วจริง โดยหนุ่มพกได้โพสต์ไอจีสตอรี่ที่ชื่อ pokphornprapha โดยระบุว่า ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ

ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัวผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผมตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคนเกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข

และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด

โพสต์ดังกล่าว

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ความรักของสาวอั้ม ก็มักจะมีอุปสรรคทุกๆ ครั้ง รักๆ เลิกๆ จนแล้ว จนเล่า ซึ่งหนุ่มๆ ที่เข้ามาวนเวียนในชีวิตของเธอ บอกเลยว่าแต่ละคนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

1. นาวินต้าร์

ยุคที่หนุ่ม นาวินต้าร์ โด่งดังมากๆ เคยมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน แม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยออกมายอมรับ แต่ความลับก็ดันมาโป๊ะแตก ก็ตอนนี้ที่สาวอั้มหอบช่อดอกไม้ ไปให้หนุ่มนาวินต้าร์ในงานรับปริญญา หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เงียบหายไป และกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

2.ต้าร์ บาร์บี้

ทั้งคู่มาสปาร์ครักกันในกองถ่ายภาพยนตร์ Fake โกหกทั้งเพ ซึ่งสาวอั้ม ก็ยอมว่าคบหาดูใจกัน แต่ก็คบหากันได้เพียงแค่ 3 ปีนิดๆ เท่านั้น ทั้งคู่ก็ Fail ปิดจ๊อบความสัมพันธ์กันในที่สุด

3.ต๊อด ศิณะ

เรียกว่าเป็นยุครุ่งเรืองของวงการคนชอบกินหญ้าอ่อน เพราะสาวอั้มกลายมาเป็นไอดอล ของสาวๆ ที่หันมานิยมคบเด็ก ซึ่งอายุของสาวอั้ม กับหนุ่มต๊อด ห่างกันถึง 7 ปี แต่ก็คู่รักที่หลายๆ คนเชียร์มาก เพราะดูเหมาะสมกันมากๆ แต่สุดท้ายด้วยความที่อายุห่างกันมากเกินไป ทำให้ทั้งคู่ต้องถอยห่าง และยุติความสัมพันธ์กันในที่สุด

4.โน้ต วิเศษ

ความรักครั้งนี้ มีข่าวฉาวต่างๆ นาๆ มากมาย แต่ก็ผ่านไปด้วยดีแทบทุกข่าว จนทุกๆ คนเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันแบบรัวๆ แต่ก็ต้องมาดับลง เพราะว่ากันว่าฝ่ายชายเจ้าชู้หนักมาก เป็นหนุ่มประเภท หล่อเลือกได้ จนสาวอั้มต้องขอบาย เพราะถ้าคบกับเธอ ต้องมีดวงตามองเธอคนเดียวเท่านั้น

5 .แอมป์ พิธาน

ความรักครั้งบอกเลยว่าโรงงานน้ำตาลเรียกคุณแม่ เพราะหวานไม่รู้หวานยังไง มีภาพคู่หวานๆ ออกมาโชว์ให้คนอิจฉาริษยา ซึ่งความรักรอบนี้ ที่ทุกๆ คน และเพื่อนสนิท ลุ้นมากๆ ว่าสาวอั้มได้แต่งงานแน่นอน แต่ความรักครั้งนี้ รักแรง เลิกแรง เจ็บแรง ไปหลายรอบ ทั้งเรื่องน้องหมา เรื่องติดเกม สุดท้ายไม่ไหวจะเคลียร์ และเลิกติดต่อกันในที่สุด

6.ฟลุค วรวุฒิ

ไฮโซหนุ่มทายาทเพชรพลอยระดับพันล้านอย่าง ไฮโซฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ตามติดชีวิตสาวอั้ม พยายามหยอด พยายามจีบ แต่ความรักครั้งนี้ ยังไม่ชัดมาก เพราะสาวอั้มเข็ดจากความรักครั้งก่อน เลยขอให้คงความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน แต่ไฮโซฟลุคคงรอไม่ไหว เลยขอไปก่อน ไม่รอแล้วนะ

7.พก ประธานวงศ์

ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาเกือบ 5 ปี ก่อน ไฮโซพก จะออกมาโพสต์จบความสัมพันธ์กันแล้ว

อย่างไรก็ตามสยามนิวส์ขอเป็นกำลังใจให้คุณอั้ม พัชราภา ก้าวเดินต่อไปนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *