คลิปกอดสุดท้าย ไฮโซพก – อั้ม ก่อนยุติความสัมพันธ์ ความรู้สึกชัดมาก

Uncategorized

จากกรณีที่เพจที่ใช้ชื่อ จับโป๊ะดารา ได้เผยคำใบ้ดาราตัว ม. คือมือที่สามทำรักล่มระหว่งไฮโซพกและอั้ม พัชราภานั้น โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า นางเอกมือที่3 ม ซุปตาร์เบอร์1 พากันไปเที่ยวโคราช นางเอกต่างช่องเจอเลยโทรบอกซุปตาร์เบอร์1 #นางเอกที่ถ่ายโฆษณากับซุปตาร์ชิ้นแรก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งก็ได้โยงไปที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เมื่อถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง อั้ม พัชราภา กับ พก ประธานวงศ์ ทั้งนี้ ยังมีคนเมาธ์กันสนั่นว่าเห็นสาวแมทจับมือกับหนุ่มพกในงานปีใหม่

ล่าสุดสำนักข่าวชื่อดัง ได้ติดต่อไปที่ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแมท ภีรนีย์ โดยผู้จัดการได้บอกว่า

อย่างแรกกวางยืนยันว่าแมทไม่ใช่มือที่สามค่ะ คิดอยู่แล้วว่าจะต้องโยงเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน แล้วตอบตรงนี้เลยว่าแมทไม่ใช่มือที่สามของพี่พกกับพี่อั้มแน่นอน ความสัมพันธ์ระหว่างแมทกับพี่สงกรานต์ก็ยังดีกันอยู่ เมื่อวันก่อนแมทก็ขึ้นไปดูร้านไอศกรีมที่พี่สงกรานต์ทำให้อยู่เลย

เห็นข่าวที่เกิดขึ้นแล้วยอมรับว่าได้เจอกับพี่พกจริงในวันปีใหม่ เป็นงานปาร์ตี้ ซึ่งทุกคนก็ไปกันหมด และต้องบอกว่าแมทเขารู้จักกับพี่พกมานานแล้ว ก็มีการเข้าไปทักทายพูดคุยกันเป็นธรรมดา วันนั้นกวางอยู่กับแมทตลอด รู้ว่าเหตุการณ์วันนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วที่บอกว่าไปเจอกันที่โคราชไม่ใช่เลย เขาเจอกันที่กรุงเทพฯ วันที่ 31 ธ.ค. ซึ่งแมทไม่ได้ไปตั้งแต่ช่วงต้นงาน แมทไปช่วงหลังๆ แล้ว

ถามเรื่องข่าวว่ามีการจับมือกันจริงไหม? ยอมรับว่ามีการจับมือกันจริง เพราะมันเป็นงานปาร์ตี้ มีการเต้น จับมือทักทาย แต่ไม่ได้มากกว่าพี่น้องแน่นอน ตอนที่มีข่าวเรื่องพี่อั้มกับพี่พกวันแรกๆ แมทก็เริ่มไม่สบายใจ กลัวว่าจะโดนโยง เพราะว่าในงานวันนั้นก็มีคนเห็นเยอะ แต่กวางกล้ายืนยันว่าแมทไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอนค่ะ

จริงไหมที่แมทพูดว่าสาเหตุที่จับมือพกเพราะกลัวหลง? อันนี้เกินไปค่ะ ไม่ทราบว่าคนที่พูดแบบนี้ต้องการอะไร ต้องการยอดคนอ่านหรือเปล่า ไม่มีแน่นอน แต่ยอมรับว่ามีการจับมือจริง เจอกันจริง แต่ไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอน กวางยืนยันได้

รู้ก่อนหน้านี้ไหมว่าอั้มกับพกมีปัญหากัน? ไม่ทราบเลย ตอนที่เห็นข่าวเราก็ตกใจเหมือนกัน (ตอนนี้แมทเป็นอย่างไรบ้าง?) สภาพจิตใจแมทไม่ดีเลยค่ะ

ภาพจาก mattperanee

ภาพจาก mattperanee

ต่อมาทางด้านไฮโซพกก็ได้ออกมาชี้แจงก่อนเรื่องจะบานปลาย พร้อมกับยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับนางเอกสาวแล้วจริง โดยหนุ่มพกได้โพสต์ไอจีสตอรี่ที่ชื่อ pokphornprapha โดยระบุว่า ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ

ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัวผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผมตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคนเกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข

และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งวันนี้ทางเราจะพาย้อนไปชมภาพในวันเกิของสาวอั้ม พัชราภา ที่มีไฮโซพก มาร่วมงานด้วย ซึ่งเราจะเห็นกันว่าจะมีอยู่ 1 ช็อต ที่ไฮโซพก ได้กอด อั้ม ในงานวันเกิดครั้งสุดท้าย ก่อนจะมีข่าวการเลิกรา ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาโซเชียลบางกลุ่มเข้ามาบอกว่าแววตาคุณพกไม่ค่อยมีประกายมานานแล้วนะ , สายตาชัดมากคุณพก ดูเหมือนอึดอัดนะคะ มีความในใจอ่ะ เป็นต้น โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อ @ouitaiz ได้เผยคลิปในงานวันเกิดดังกล่าว

ภาพจาก @ouitaiz

ภาพจาก @ouitaiz

ภาพจาก @ouitaiz

ชมคลิป

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่นะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *