ไล่ไทม์ไลน์ อั้ม – ไฮโซพก เลิกกัน กับปมมือที่สามสุดร้อนแรง

Uncategorized

เป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจอย่างมากครับ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ หลังจากไม่มีภาพคู่ร่วมเฟรมกันอีกเลย ทั้งฉลองงานคริสต์มาส และงานฉลองปีใหม่เหมือนกับทุกปีที่ผ่าน

โดยสาวอั้มไปฉลองงานเลี้ยงกับเพื่อน ๆ ส่วนไฮโซพก ไปร่วมงานกับครอบครัว มีเพียงภาพงานวันเกิดของสาวอั้ม (5 ธ.ค. 2565) ที่สาวอั้มยังกระโดดกอดไฮโซพก และมีความสุขกับงานปาร์ตี้วันเกิด

แต่กลายเป็นว่า เวลาผ่านมาเพียง 1 เดือน ทั้งอั้มและไฮโซพกได้เลิกรากันแล้ว เมื่อทางด้านไฮโซพก พรประภา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีว่า ตนเองและนางเอกสาวได้ตัดสินใจ ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรัก

มาตั้งแต่ช่วงหลังวันเกิดซุปตาร์สาวแล้ว ด้วยเหตุผลของคนสองคน ไม่มีเรื่องของมือที่สามอย่างแน่นอน แถมตนรู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน ที่มีหลายคนถูกพาดพิงเกี่ยวกับเรื่องนี้ และทำให้ต้องได้รับความเดือดร้อน

ซึ่งการเลิกราของทั้งสองคนในครั้งนี้ มีดาราหลายท่านที่ถูกนำมาโยง เป็นมือที่สามซึ่งเป็นสาเหตุการเลิกราในครั้งนี้ โดยเฉพาะ แมท ภีรนีย์ นางเอกสาวช่องน้อยสี หลังโดนเมาธ์สนั่นว่า เห็นสาวแมทจับมือกับหนุ่มพกในงานปีใหม่

จึงเป็นเหตุให้ กวาง ผู้จัดการของแมทแจงว่า อย่างแรกกวางยืนยันว่าแมทไม่ใช่มือที่สามค่ะ ความสัมพันธ์ระหว่างแมทกับพี่สงกรานต์ก็ยังดีกันอยู่ ยอมรับว่ามีการจับมือกันจริง เพราะมันเป็นงานปาร์ตี้มีการเต้น จับมือทักทาย แต่ไม่ได้มากกว่าพี่น้องแน่นอน

ล่าสุด สาวแมท ภีรนีย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆและผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่า เราต้องยอมรับในความไม่คิดเกินเลย จึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทก็รีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษ และอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อย ถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริง ต้องปรากฏในแชท เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ส่วนคนอื่น ๆ ที่โดนโยงมีดังนี้ครับ คนแรก คือ สาวเปรี้ยว ทัศนียา นางเอกสาวรุ่นน้องของซุปตาร์สาว แต่ก็ได้รับคำยืนยันจากคนสนิทสาวเปรี้ยว บอกว่า ไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะเปรี้ยวกำลังพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ และก็น่าจะไม่รู้ว่าตนเองถูกโยงด้วย

จากนั้น ชาวเน็ตก็พากันไปโยงกับเลดี้ปราง ดาราสาวหน้าหวานที่คนชมหน้าสดสวย แต่ผู้จัดการของสาวปราง ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่า ไม่ใช่แน่นอน ทัวร์ไม่ต้องมาลงลูกสาว ซึ่งตนเองได้โทรถามปรางแล้ว ถึงข่าวที่เกิดขึ้น ปรางก็ไม่ได้ตกใจ ทั้งยังบอกว่ารู้อยู่แล้วต้องเจอแบบนี้

ต่อมาคนที่ตกเป็นเป้าหมายของชาวเน็ต คือ มิน พีชญา นางเอกสาวคนดัง หลังถูกเมาธ์ นางเอกอักษรย่อ ม. แย่งแฟนนางเอกซุปตาร์ งานนี้สาวมินเลยออกมาพูดทันทีว่า อยู่ดี ๆ กลายเป็นมินได้ยังไง มินเองก็ยังเฉย ๆ นะ เพราะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรอยู่แล้ว ข่าวลือนี้ไม่ใช่มินแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *