กระแสตีกลับ เอ ศุภชัย หลังให้สัมภาษณ์ประเด็น แมท ภีรนีย์และไฮโซพก จับมือกันที่ปาร์ตี้

Uncategorized

ปิดฉากความรัก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา กับ อั้ม พัชราภา ที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ส่วนเหตุผลนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน ท่ามกลางความเสียดายจากแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งประเทศ เพราะที่ผ่านมาหลายคนๆ

ก็เฝ้ารอคอยที่จะได้เห็นข่าวดีงานวิวาห์ทั้งสองคนมาโดยตลอด พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนสนิท อั้ม พัชราภา เล่าเหตุการณ์จูงมือ ลั่นไม่มีใครผิด แค่รู้สึกว่าเร็วไปนิด เขาก็ไม่ได้ผิด เพราะตอนนั้นเขากับพี่อั้มได้เลิกกันแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง

มันไม่ได้จูงกันตลอด แต่จูงไปห้องน้ำ จูงมาในร้าน เขาไปเจอในห้องน้ำ ก็คือจูงไปห้องน้ำ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลหลายคนไม่เห็นด้วยเห็นต่างกับพี่เอ และได้แสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

อาทิ หนูถามได้ไหมคะ พี่เอ และเพื่อนคุณอั้มจะออกมาขอโทษคุณแมทไหม หนูชอบพวกคุณนะคะ แต่การสัมแบบนั้นหนูว่าไม่โอเคเลยค่ะ,จะออกมาขอโทษแมทไหมคะที่ทำให้เค้าโดนด่าขนาดนั้นทั้งๆที่เค้าเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันมานานแล้ว

คราวนี้รู้สึกไม่โอเคกับการสัมของคุณเอเลยค่ะ มีหลักฐานที่ชัดเจนมากกว่าจับมือมั้ยคะ หรือฟังจากที่ คนอื่น เล่ามาอีกที, ทำไมไม่มีใครไปว่าคนที่ปล่อยข่าวอักษรยอออกมาอ่า โยงจนหลายคนโดนลงทัว, แก่แต่ไม่มีวุฒิภาวะ พูดอะไรไม่คิด ทำคนอื่นเสียหาย แล้วก็ปล่อยเบลอ น่ารังเกียจที่สุดคนแบบนี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก a_supachai1,aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *