เอมมี่ มรกต อยู่เฉยไม่ไหว เผยนิสัยแท้จริงไฮโซพก ลั่น ถ้าสามีตัวเองไปเดินจูงมือก็ไม่ติด

Uncategorized

จากกรณีสาวแมทได้โพสต์ชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ระบุข้อความว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบแต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วนไม่ตัดต่อและไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่โดยไปกับเพื่อนๆ, ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมาจะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกินเลย ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

ต่อมาพี่เอ ศุภชัย ได้เผยว่า มีการจูงมือไปห้องน้ำ เเม่ได้ยินเเค่นี้เเต่เเม่ไม่รู้ว่าคือใคร เเม่ก็เลยถาม การที่คนจูงมือกันไปหลายๆจุดมันไม่ได้จูงตลอดก็จริง มันจูงไปเข้าห้องน้ำ จูงเข้ามาที่ร้าน เเม่ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ผิดเพราะเเม่รู้สึกว่าในตอนนั้นเขากลับพี่อั้มก็เลิกกันเเล้ว เเต่มันเร็วไปเเค่ 3 อาทิตย์เอง เเค่นี้เอง

ต่อมาหนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ พร้อมกับข้อความว่า ไปกันใหญ่แล้วข่าวไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆเขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ

ต่อมา เอมมี่ มรกต ได้พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวใน รายการ แฉ ว่า วันนั้นเป็นวันเคาวต์ดาวน์ปีใหม่ แต่ตัวเองไม่ได้ไปด้วย ฟังจากเพื่อนทั้งกลุ่มแล้วทุกคน มันไม่ได้เป็นเหมือนที่ทุกคนคิด แมทไม่ได้เป็นมือที่สาม มันเล่นใหญ่เกินไปนิดหน่อย

เรื่องจับมือตัวเองสนิทกับไฮโซพก เขาเป็นสุภาพบุรุษ แล้วถ้าสามีตัวเองไปจูงมือเพื่อนผู้หญิงไปเข้าห้องน้ำ เพราะต้องฝ่าคนจำนวนมากพาเข้าห้องน้ำ ไม่โกรธสามีนะ มันเป็นเรื่องของคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคนเห็นแล้วดูไม่ออกว่า สุภาพบุรุษคืออะไร คนเจ้าชู้คืออะไร อันนั้นคือคำถามที่เราต้องพิจารณาแล้ว ว่าถ้าเกิดการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำแล้วมันเป็นเรื่องที่มันมากเกินไป เราว่าสุภาพบุรุษมันจะน้อยลงในสังคมนี้

ภาพจาก aimeemorakot

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *