พ่อแม่พาลูกไปส่งโรงเรียน กระบะหลุดโค้งพุ่งตกไหล่ทาง พลิกคว่ำลูกสาววัย 5 ขวบกระเด็นออกนอกตัวรถดับคาที่

Uncategorized

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2566 รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดและเสียชีวิต ริมถนนสายวัดตองปุ-สายเอเชีย บริเวณทาง ม.3 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุเป็นถนนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายช่องทางจราจร บริเวณทางโค้งพบรถกระบะ โตโยต้า สีเงิน ทะเบียน ณษ3735 กรุงเทพมหานคร พลิกหงายท้องลงไปข้างทาง พบศพเด็กหญิง อายุ 5 ปี สวมชุดนักเรียน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ

ภาพจาก เอก ศรีสุวรรณ

นายฉัตรชัย มนูคลาย อายุ 35 ปี และน.ส ชวิศา แจ่มแก้ว อายุ 27 ปี พ่อแม่ของเด็กได้รับบาดเจ็บ นั่งกอดร่างของลูกสาวร้องไห้ตลอดเวลา และยังมีเด็กหญิงอายุ 8 ปี ลูกสาวคนโตได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ฉัตรชัย กล่าวว่า ตัวเองกับภรรยากำลังขับรถไปส่งลูกสาววัย 8 ขวบ กับ 5 ขวบ ที่โรงเรียน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง ถนนอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ตัวเองขับรถเหยียบหินลูกรังทำให้ลื่นเสียหลักบังคับรถไม่อยู่ พุ่งตกลงไหล่ทาง ทำให้ลูกสาวคนเล็กกระเด็นออกมจากรถเสียชีวิต

ภาพจาก เอก ศรีสุวรรณ

นางชวิสาบอกว่าปกติจะขับรถจยย.มาส่งลูกสาว แต่วันนี้อากาศหนาวลมแรง โดยให้ลูกสาววัย 8 ขวบ และ 5 ขวบ นั่งบริเวณแคปด้านหลัง จนกระทั่งมาจุดเกิดเหตุรถยนต์เกิดเสียหลัก พลิกคว่ำทำให้น้องไข่หวานวัย 5 ขวบ ร่างทะลุกระจกกระเด็นออกไปนอกรถเสียชีวิต จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ พบว่ารถกระบะคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและเป็นช่วงถนนกำลังก่อสร้าง รถก็เกิดเสียหลักหมุนก่อนจะพุ่งตกลงไปข้างทาง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *