6 บุคคลในสังคม ให้กำลังใจ แมท ภีรนีย์

Uncategorized

เจอดราม่าถล่ม ทัวร์ลงอยู่ไม่น้อยนะครับ สำหรับนางเองสาว แมท ภีรนีย์ หลังโดนโยงเป็นนางเอก ม. จับมือ ไฮโซพก แฟนหนุ่มนางเอกซุปตาร์ เป็นเหตุให้ความรักคู่นี้ขาดสะบั้น ร้อนจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าอยู่ดี ท่ามกลางกระแสทัวร์ลงหนักแบบนี้ ก็มีบุคคลอยู่ 6 คนด้วยกันครับ ให้กำลังใจนางเอกสาวออกสื่อ บอก ความจริงไม่ใช่แบบนั้น

6. เอมี่ มรกต นักแสดงและพิธีกรสาวสวย ได้ออกมาเล่าความจริงในคืนนั้นว่า เพื่อนที่ไปปาร์ตี้ที่แมทไปด้วย บอกว่า ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด ไม่ใช่เลย มันไปกันใหญ่จริง ๆ พกเขาเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าสามีฉัน ไปจูงมือเพื่อนฉันเข้าห้องน้ำ เพื่อฝ่าคนจำนวนมาก พาเข้าห้องน้ำ

ฉันไม่โกรธสามีฉันนะ เขาเพื่อนกันจับมือกัน เราว่ามันเรื่องปกติ เพิ่งรู้เมื่อวานจากข่าว เพราะในกลุ่มก็ไม่ได้มีใครคิดว่า เป็นเรื่องผิดปกติ คนที่สงสารนอกจากแมท และคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย

5. ลีน่า จังจรรจา เจ้าแม่ดราม่าได้ออกมาไลฟ์สด ถึงประเด็นประเด็นดังกล่าวด้วย โดยบอกว่า สงสารแมท ภีรนีย์ มาก นางรู้จักกับไฮโซพกมา 10 กว่าปี ทัวร์ก็ควรจะหยุดได้แล้ว สงสารนาง นางไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย อย่าไปต่อว่าแมทเลย กับสงกรานต์ก็ยังคงรักกันดี ช่วยกันทำมาหากิน มันไม่มีมือที่สามอะไรทั้งสิ้น

4. แม่นีย์ พัชนีย์ ด้านคุณแม่ของดาราสาว ได้ออกมาให้กำลังลูกสาวด้วยครับ เป็นภาพลูกในวัยเด็กน้อยกำลังยืนอยู่ พร้อมข้อความสุดซึ้งส่งตรงถึงลูกว่า เด็กน้อยน่ารักของแม่ เเปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ

ชีวิตเรานั้น ย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อย ๆ จำไว้ว่าไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้ อย่ายอมแพ้ จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์ อยู่ที่ว่าใครบ้าง จะอดทนผ่านทุกข์เพื่อไปพบสุข

3. มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากแซ่บ เจ้าของรายการ แฉ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกันครับ โดยเล่าว่าตนเองและสาวแมท พึ่งไปทานข้าวด้วยกันกับพ่อแม่สงกรานต์ พกกับสงกรานต์เป็นเพื่อนกัน แมทบอกว่า เดี๋ยวกอดมันปุ๊ป พี่ก็ไปเล่าข่าว เราถึงไม่อยากอ่านข่าวดาราแล้ว แมทบอก เดี๋ยวกอดเห็นใจแมท

2. แจน พัทธมน น้องสาวของหนุ่มสงกรานต์ ก็ยืนยันอีกเสียงว่า สาวแมท ภีรนีย์ ไม่ใช่มือที่สามของใครแน่นอน ด้วยการโพสต์รูปวันเกิดพร้อมกับสาวแมท บอกว่า สงสาร อะไรก็โยงนางมาเกี่ยวด้วยหมด คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี บาปบุญคุณโทษมันมีจริง ทำอะไรเดี๋ยวก็ได้มันกลับไปหากับตัวเองหมด รู้ไหมว่ากรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า

1. สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจของนางเอกสาวคนดัง ก็ทนไม่ไหวกับเรื่องดังกล่าวเช่นกันครับ ได้ออกมาปกป้องแฟนสาว โดยการโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้อง ๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว เรียกว่า ชัด ตรงประเด็นมากครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *