หมอริท เรืองฤทธิ์ ถอยรถป้ายแดงหรูคันแรกของไทย รีบจดเลขทะเบียน งวดนี้มาแน่

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่หลายคนต้องขอยกเป็นไอดอลในใจ สำหรับ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน เรื่องการเรียน หรือเรื่องแนวคิดการใช้ชีวิตต่าง ๆ เพราะเจ้าตัวสามารถทำทุก ๆ อย่างได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งงานในวงการบันเทิง และการเปิดธุรกิจส่วนตัวก็ตาม

ซึ่งหลาย ๆ คนที่ติดตามก็ออกปากชื่นชมให้กับความพยายามและความสามารถของเขาเลย โดยก่อนหน้านี้หมอริท รีวิวใช้เงิน 100 ล้าน ใน 1 วัน โดยการซื้อออฟฟิศ 4 ชั้น 3 ตึกติดกัน 30 ล้าน จากนั้นก็ไปซื้อบ้าน 3 ชั้น 30 ล้าน ต่อด้วยการลงทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ 40 ล้าน

ซึ่งเงินส่วนใหญ่ที่ หมอริท ได้ใช้จ่ายไปนั้นก็จะเป็นการลงทุนเพื่อธุรกิจในปัจจุบัน และอนาคต ล่าสุด หมอริท ตัดสินใจซื้อรถคันใหม่อีกคันซึ่งเป็นรถป้ายแดง โดยระบุว่า ขึ้นปีใหม่ด้วยรถคันใหม่ คันแรกของประเทศไทยไปเลย พร้อมกับแคปชั่น

ซื้อมาก่อนคนขับหาทีหลัง และสุดท้ายขับเองเหมือนเดิม ritz_rueangritz mhorritz newcar ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

นอกจากนั้นนักชอบลุ้นรางวัลต่างพากันเข้ามาส่องเลขทะเบียนรถป้ายแดง พร้อมจดเลขเตรียมไปกว้านซื้อสลากกินแบ่งงวดถัดไป ซึ่งเลขทะเบียนรถใหม่ป้ายแดงของหนุ่มริทคือเลข บ-5656 นั่นเองจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก ritz_rueangritz

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *