ชาวโซเชียลทนไม่ไหวแนะ อั้ม พัชราภา อย่าใจดีเกินไป ไม่งั้นจะได้ใจ

Uncategorized

ปิดฉากความรัก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา กับ อั้ม พัชราภา ที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ซึ่งทางด้านของ แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาอัปเดตว่า ทาง อั้ม พัชราภา กับผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย ได้ต่อสายโทรขอโทษ

ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอเองก็ไม่ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้น เข้าใจความเป็นไปที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยยืนยันความจริง ก่อนหน้านี้สาวอั้ม ได้รวมตัวกลุ่มเพื่อนรักมาร่วมปาร์ตี้อาหารญี่ปุ่นแบบโอมากาเสะ ที่มีดนตรีสดมาเล่นด้วย

ส่วนเจ้าตัวนั้นยังคงสดใสเหมือนเดิม แต่ดันทำหลุดโฟกัสเต็มๆ ในมือของเธอที่กำลังถือข้าวเหนียวหมูปิ้งกินและโยกเบาๆ ไปกับเสียงเพลง ถือว่าเป็นอีกมิติใหม่แห่งการปาร์ตี้จริงๆจ้า ล่าสุดได้มีชาวเโซเชียลรายหนึ่งแนะนำสาวอั้มให้ฟ้องคนที่ยังแซะไม่เลิก

แม้ว่าประเด็นดังกล่าวนั้นทุกฝ่ายจะออกมาเคลียร์กันจบไปแล้ว โดยบอกว่า อยากให้พี่อั้มฟ้องเป็นเคสตัวอย่างซัก 2 คนนะคะ เรื่องจบแล้วแต่ยังมีคนเซี่ยมแขวะ เพื่ออะไร มีดราม่านิดหน่อยนี่พร้อมจะทับถมกันเลย โตมาในสังคมแบบไหนกันนะ

ซึ่งก็มีชาวโซเชียลคนอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่ออีกว่า ใช่เอาเงินไปทำบุญหมาแมวด้วย, ใช่อยากให้ฟ้องเป็นกรณีตัวอย่าง อั้มใจดีจนเกินไป จนคนที่ด่ามันได้ใจคิดว่าด่ายังไงก็ไม่โดนฟ้อง อั้มต้องฟ้องนะอย่าไปยอม, เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ ดูข่าวดารามาก็เยอะ มีพี่อั้มนี่แหล่ะ ที่ไม่เคยคิดจะฟ้องพวกนิสัยแย่ๆกับใครเค้าเลย จนพวกนี้ได้ใจ อยากให้ลองฟ้องดูบ้างค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *