ยิ่งโตยิ่งสวย 10 ลูกสาวของเหล่าคุณแม่คนดัง โตขึ้นเป็นสาวสวยกันแล้ว

Uncategorized

ยิ่งโตยิ่งสวย 10 ลูกสาวคนสวยของเหล่าคุณแม่คนดัง ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นน่ารักกันเป็นอย่างมาก ฉายแววความน่ารักสดใส ความสวยสไตล์เด็กๆมาอย่างชัดเจน จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

น้องมะลิ

เริ่มเปิดกันด้วยที่ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่โบว์ แวะด้า และคุณพ่ออดีตนักแสดงผู้ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฏี ที่ได้มีลูกสาวที่น่ารักและเก่งมากอย่างน้อง มะลิ พาขวัญ ปัจจุบันอายุ 8 ขวบ แต่มีสเน่ห์คว้าใจแฟนๆได้ดีเป็นอย่างมาก การแสดงก็ดี เต้นก็ไม่เป็นสองรองใคร งานนี้รอชมบทนางเอกของน้องมะลิตอนโตกันได้เลย

น้องณดา

เริ่มโตเป็นสาวแล้ว สำหรับน้องณดา ลูกสาวของคุณแม่กบ สุวนันท์ และพ่อบรู๊คดุนพร ที่ทั้งสองได้มีลูก 2 คนคือน้องณดาและน้องณดล ปัจจุบันน้องณดาอายุ 11 ปีแล้ว แต่ความสวยฉายแววตามรอยคุณแม่มาเต็มๆ ทั้งน่ารักและสวยสมวัย ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

น้องไลลา

เผลอแปบเดียวน้องไลลาก็โตเป็นสาวแล้วจ้า อายุครบ 11 ปีแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับลูกสาวคนโตของคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์ ที่โตเป็นสาวแล้วฉายแววตามรอยคุณแม่มาเต็มๆ แถมยังขยันหาเงินช่วยคุณแม่ตั้งแต่ยังเด็กๆอีกด้วย บอกเลยว่าลูกสาวคนนี้ ได้แม่มาเต็มๆ

น้องบีน่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบ้านที่แฟนคลับติดตามกันอย่างมากมาย สำหรับครอบครัวของคุณพ่อ เวย์ ไทเทเนียม และคุณแม่ นานา ไรบีนา ที่ทั้งสองได้มีลูกสาวลูกชายฝาแฝดอย่างน้องบีน่าและน้องบรู๊คลิน โดยน้องบีน่าแฝดหญิงนั้นก็ต้องบอกเลยว่านับวันออร่าความสวยยิ่งชัดเจนมากขึ้นเอรื่อยๆ จนหลายๆคนต่างบอกเลยว่า อนาคตเข้าวงการตามรอยคุณพ่ออย่างแน่นอน

น้องเมตตา

เผลอแปบเดียวโตเป็นสาวแล้ว สำหรับน้องเมตตา ลูกสาวของคุณแม่อดีตนางเอกดังยุค 90 อย่าง อุ้ม สิริยากร ที่เธอได้ใช้ชีวิตคู่กับ คริสโตเฟอร์ ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวมาด้วยกัน 2 คน คือน้องเมตตาและน้องอมีคา ทางด้านน้องเมตตาต้องบอกเลยว่าตอนนี้หน้าเทียบกับคุณแม่อุ้มตอนวัยรุ่นเข้าวงการใหม่ๆเป็นอย่างมาก ฉายแววความน่ารักสดใสมากเลยละจ้า

น้องณิริน

โตเป็นสาวแล้วสวยมาก สำหรับทายาทคนเดียวของคุณแม่หนิง ปณิตา และคุณพ่อ จิน ที่ต้องบอกเลยว่าน้องณิรินลูกสาวเพียงคนเดียวนั้น เติบโตมาเป็นอย่างดี เริ่มรับงานในวงการบันเทิงกับคุณแม่บ้างแล้ว ซึ่งคุณแม่หนิงเองก็ไม่ปิดกั้นหากลูกสาวจะเอาดีทางด้านการแสดง และคุณแม่ก็จะช่วยดันอย่างเต็มที่ งานนี้ก็มารอลุ้นผลงานในอนาคตของน้องณิรินกันได้เลยจ้า

น้องปีใหม่

เรียกได้ว่าถอดแบบคุณแม่มาเต็มๆ สำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่แอฟ ทักษอร ที่นับวันออร่าความเป็นนักแสดงก็ยิ่งชัดมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ทุกวันนี้น้องก็ได้รับงานการแสดงเข้ามาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว บทบาทของนางเอกวัยเด็ก ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ได้ความสามารถตามรอยคุณแม่มาเต็มๆ

น้องมายู

ลูกดาราคนดังที่หน้าตาน่ารักไม่แพ้บ้านไหนๆ เอ็นดูมากฉายแววซุปตาร์ตามรอยคุณพ่อคุณแม่มาติดๆ สำหรับน้องมายู ลูกสาวของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย และคุณแม่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ยิ่งโตขึ้นหลายๆคนบอกเลยว่าหลงรักสาวน้อยคนนี้กันมากมาย คุณพ่อคุณแม่มักจะมาเสิร์ฟความน่ารักให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ ทำเอาแฟนคลับใจละลายตามกันเป็นแถวเลยทีเดียว

น้องเป่าเปา

หน้าตาจิ้มลิ้มตั้งแต่เด็กมาเลย สำหรับน้องเป่าเปา ลูกสาวคนโตของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อ บี้ kpn หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ทั้งสองได้ให้กำเนิดลูกสาวมา 2 คน คือน้องเป่าเปา และน้องเป่าเป้ย์ โดยน้องเป่าเปาก็เริ่มโตเป็นสาวฉายแววความน่ารักสดใสมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ เป็นเซเลบวัยเด็กที่โด่งดังมาแต่ไหนแค่ไร ปัจจุบันก็ยังคงดังไม่แพ้กับคุณแม่เลยละจ้า

น้องเดมี่

ปิดท้ายกันด้วยเด็กน้อยตาแป๋ววัย 3 ขวบ ลูกสาวของคุณแม่ลิเดีย ศรัณรัชย์และคุณพ่อแมทธิว ที่ต้องบอกเลยว่าน้องเดมี่มีแฟนคลับติดตามกันมากจ้าละหวั่น จนได้ตั้งฉายาให้น้องว่าเป็นเด็กหญิงแป๋วแหวว เพราะด้วยความน่ารักและตาสวยของน้อง ใคๆรต่างก็พากันอิจฉาในความน่ารักที่พกพามาตั้งแต่ยังเด็กๆ น่ารักขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมถึงมีคนรักคนหลงมากมายขนาดนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *