สลด รถยนต์ตีนผี ซิ่งเสยจยย.พ่วงข้างอย่างจัง ด.ญ.ดับสลด 2 ราย เจ็บอีก 2 คนขับอาศัยช่วงชุลมุนเผ่นหนี

Uncategorized

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ พ่วงข้าง มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เหตุเกิดบนรถชลประทานบริเวณแยกครูแรม – คลองหยวด หมู่ 1 บ้านเขื่อนหก ต.นาสาร อ.พระพรหม จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระพรหม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.พ่วงข้าง ทะเบียน กยร-158 ประจวบคีรีขันธ์ ตกอยู่ในคูริมถนน สภาพพังเสียหาย ส่วนบนถนนพบรถยนต์มาสด้า สีขาว ทะเบียน กม-3180 นครศรีธรรมราช หน้ารถได้รับความเสียหาย โดยใต้ท้องรถพบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทั้งหมด 3 คน หนึ่งในนั้นอาการสาหัส ส่วนคนขับรถมาสด้า อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นญาติกัน มากับรถจยย.พ่วงข้างเพื่อจะไปธุระ โดยขับออกจากซอยบ้านพักขึ้นไปบนถนน ปรากฏว่ารถยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง และเป็นระยะกระชั้นชิดทำให้เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างจัง จนร่างของ ด.ญ.เอ กระเด็นไปบนถนนจนถูกเหยียบที่ศีรษะเสียชีวิต ขณะที่ญาติอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้แจ้งไปยัง ร.ต.อ.อนันต์ ว่าหนึ่งในผู้บาดเจ็บที่อาการสาหัสได้เสียชีวิตลงแล้ว คือ ด.ญ.บี (นามสมมติ) รวมผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว 2 ราย ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนขับรถยนต์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *