กำลังโหลด คนเกิดวันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ มีคำแนะนำให้เดือนนี้

Uncategorized

มาเช็กดวงเดือนเมษายน 2567 กันค่ะ ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากบอกอะไรกับคุณ เริ่มที่ คนเกิดวันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ มีคำแนะนำให้เดือนนี้ โดย หมอดูโคลว์การ์ด

ดวงเดือนเมษายน มาเริ่มกันที่ คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ เป็น 4 วันเกิดสุดท้ายที่เราจะให้ข้อมูลรายละเอียดว่าดวงเดือนนี้เป็นอย่างไร และควรทำบุญอะไรให้เสริมดวงตัวเองในเดือนนี้ มีคำแนะนำให้โดยเฉพาะ โดย หมอดูโคลว์การ์ด

 

คนเกิดวันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ มีคำแนะนำให้เดือนนี้คนเกิดวันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ มีคำแนะนำให้เดือนนี้

คนเกิดวันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ มีคำแนะนำให้เดือนนี้ เคลียร์กรรมเก่า รับปีใหม่ไทย ทำบุญยังไงต้อนรับสงกรานต์ ก็คือ…

 

  • คนเกิดวันพุธ

​​​​​​​

คนวันพุธติดกรรมเรื่องคู่ คู่ในที่นี้หมายถึงคู่จากชาติก่อน ไม่ว่าจะกี่ชาติก็ตามขอให้รู้ไว้ว่าเค้ายังติดตามและรอคอยคุณอยู่เสมอ ดังนั้นช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะหงุดหงิดใจ มีอะไรไม่รู้เหมือนค้างคาอยู่ในใจแต่ไม่สามารถบอกได้ว่ามันคืออะไรกันแน่ เป็นอารมณ์กลัดกลุ้มใจ เบื่อหน่ายและหงุดหงิดไม่มีเหตุผล  . . . . . “คำทำนายนี้เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวม อาจจะไม่ได้แม่นและถูกต้องทุกคน กรุณาอ่านด้วยวิจารณญาณค่ะ” . . . . .

 

แนะนำให้ไปเริ่มต้นที่การแก้ปีชงก่อน จากนั้นให้ไปทำบุญกรวดน้ำคว่ำขัน หากทำไม่เป็นให้ไปหาข้อมูลดูก่อนว่าต้องทำอย่างไร

 

เมื่อทำได้ดังนี้เรียบร้อยแล้วจะรู้สึกเบาสบายขึ้น เสริมดวงด้วยการไปไหว้พระราหูด้วยของขาว 12 อย่าง (ปกติจะใช้ของดำ แต่ครั้งนี้จะใช้เป็นของขาวนะคะ) อธิษฐานขอให้พลังที่ไม่ดีของพระราหูจงอ่อนลง ขอให้เราไม่ถูกรัศมีของราหูครอบงำอีกต่อไป ขอให้ใครที่ตามอยู่จงเลิกตามและไปเกิดได้แล้ว

 

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ ณ ช่วงเวลานี้ : ฮก ลก ซิ่ว, พระราหู

 

คนเกิดวันพุธ เม.ย. 67คนเกิดวันพุธ เม.ย. 67

  • คนเกิดวันพฤหัสบดี

ไม่มีอะไรที่ยุติธรรมไปกว่าผลกรรมที่เราได้กระทำอีกต่อไป บอกเลยว่าคนที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้น หากภายในช่วงปีที่แล้วทำดีเอาไว้มาก กตัญญูกับผู้มีพระคุณ ครูบาอาจารย์ พ่อแม่ จะยิ่งส่งผลให้หลังจากสงกรานต์ไปมีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา แต่หากว่าคุณทำอะไรไม่ดีเอาไว้ นอกใจแฟน พูดไม่ดีกับพ่อแม่ นินทาคนลับหลัง แบบนี้ก็จะส่งผลให้มีแต่เรื่องหงุดหงิดใจเป็นอันมาก  . . . . . “คำทำนายนี้เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวม อาจจะไม่ได้แม่นและถูกต้องทุกคน กรุณาอ่านด้วยวิจารณญาณค่ะ” . . . . .

 

หากใครโกง ก็จะถูกจับได้ ความลับที่เก็บไว้ก็จะถูกเปิดเผย

 

ส่วนมากจะเป็นกรรมจากการกระทำ ไม่ได้มีภาพของกรรมเก่าที่จะมาเช็คบิลกับเราในตอนนี้ สิ่งที่แนะนำสำหรับคนวันพฤหัสบดีก็คือต้องหมั่นทำทานบ่อย ๆ หยอดเงินลงกล่องบริจาคบ้าง และสำคัญคือหันไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชาอยู่ที่บ้านบ้าง ซื้อของถวายบ้าง สวดมนต์บ้าง ท่านรออยู่

 

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ ณ ช่วงเวลานี้ : พระพิฆเนศปางเอกเขนก

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี เม.ย. 67คนเกิดวันพฤหัสบดี เม.ย. 67

 

  • คนเกิดวันศุกร์

 

เอาจริง ๆ คนที่เกิดวันศุกร์ไม่มีอะไรให้ทุกข์ใจมากเป็นพิเศษ นอกจากจะต้องเป็นกังวลกับเรื่องครอบครัวเท่านั้น หากจะต้องแก้อะไรก็จะเป็นเรื่องของบริวาร ไม่ว่าจะเป็นลูก ลูกน้อง คนที่ด้อยกว่า รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง หากใครที่เดือดร้อนมา ถ้าช่วยเขาได้แนะนำให้ช่วย ไม่ว่าจะเป็นช่วยด้วยทุนทรัพย์ หรือช่วยด้วยคำปรึกษาก็สามารถทำได้ ได้อานิสงฆ์ผลบุญเหมือนกันขอเพียงได้ช่วยไป  . . . . . “คำทำนายนี้เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวม อาจจะไม่ได้แม่นและถูกต้องทุกคน กรุณาอ่านด้วยวิจารณญาณค่ะ” . . . . .

 

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชาอยู่นั้นท่านคุ้มครองเราอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร เพราะท่านรับรู้ได้ถึงความตั้งใจของเราอยู่แล้ว ท่านจึงคอยดูแลเราเสมอมา

 

สิ่งที่จะแนะนำเพิ่มเติมคือ ให้ทำบุญกับสัตว์ต่าง ๆ ให้อาหารก็ได้ พวกหมาจร แมวจร ถ้าเกิดว่าได้ดูแลเขาบ้าง ก็จะได้ผลบุญที่รวดเร็วดั่งตาเห็น

 

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ ณ ช่วงเวลานี้ : พระอรรถนารีศวร, พระแม่กวนอิม

 

คนเกิดวันศุกร์ เม.ย. 67คนเกิดวันศุกร์ เม.ย. 67

 

  • คนเกิดวันเสาร์

 

คนเกิดวันเสาร์จะหนักหน่อย เพราะยังมีผลกรรมตกค้างอยู่มากพอสมควร ชีวิตช่วงนี้จะได้รับบททดสอบบางอย่าง (ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นบททดสอบจากสวรรค์เสมอไป) เรื่องอะไรก็แล้วแต่ในชีวิตที่เราพบเจอแล้วยังไม่สามารถผ่านมันไปได้ มันจะวนกลับมาทดสอบเราอีกครั้ง ถ้าหากยังผ่านไม่ได้อีก  . . . . . “คำทำนายนี้เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวม อาจจะไม่ได้แม่นและถูกต้องทุกคน กรุณาอ่านด้วยวิจารณญาณค่ะ” . . . . .

 

ก็จะยังต้องเจออีก เราจะต้องเจอจนกว่าเราจะยอมรับและหาวิธีมาจัดการกับมันให้ได้ ช่วงนี้จะต้องเครียดมากกับการทำงาน มีงานใหม่ ๆ งานยาก ๆ เข้ามาให้ทำตลอด คำแนะนำคือ ให้เปลี่ยนวิธีการทำงานซะ จะได้รับมือกับงานที่เข้ามาได้ดีมากขึ้น

 

ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะผ่าตัดผ่าเจาะ หรืออาจจะต้องโดนของมีคมบาดเข้า ให้ระวังให้ดี หากใครมีความคิดที่จะศัลยกรรมอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดไปในตัวได้เลยค่ะ แต่หากไม่ได้มีแผนที่จะผ่าตัด ก็แนะนำให้ถวายเป็นใบมีดโกนให้พระสงฆ์แทนค่ะ

 

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ ณ ช่วงเวลานี้ : พระแม่ทุรคา

 

คนเกิดวันเสาร์ เม.ย. 67คนเกิดวันเสาร์ เม.ย. 67

 

ขอขอบคุณ : คุณสามารถติดตาม หมอดูโคลว์การ์ด ได้ที่ทุกช่องทางเพียงพิมพ์คำว่า “หมอดูโคลว์การ์ด” เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *