เผยลุคใหม่ เชย์นิส ปาลาซิโอส นางงามจักรวาล จากฝีมือช่างแต่งหน้าชาวไทย สวยสะดุดตาในลุคผมยาว ยืนประกบคู่ แอนโทเนีย โพซิล ก่อนพูดภาษาไทยทักทาย รักนะคะพี่กะเทย ย้อนชมลุคเดิม ที่ชาวเน็ตลงความเห็นแก่เกินวัย

Uncategorized

สาวสวยระดับจักรวาล เซย์นิส ปาลาซิโอส มิสยูนิเวิร์ส 2023 ชาวนิการากัว ก็ได้มาถึงประเทศไทยและออกงานแรกเป็นที่เรียบร้อย ที่ล่าสุดมาร่วมงานแถลงข่าวเตรียมจัดงาน THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024 สงกรานต์มหาบันเทิง โดยรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดย เซย์นิส ก็มาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง เผยว่าชอบชุดไทยมาก ใส่สบาย และอากาศประเทศไทยก็คล้ายๆ กับประเทศของเธอเช่นกัน

“สวัสดีค่ะไทยแลนด์ (พูดภาษาไทย) Hello Universe , Hello Thailand ขอบคุณมากๆ ฉันรู้สึกว่าที่เป็นบ้าน ขอบคุณคนไทยทุกคนนะคะ ชุดวันนี้เป็นชุดที่แตกต่างค่ะ ทุกทีจะใส่อีกแบบนึง แต่ฉันรู้สึกชอบมากที่ได้ใส่ชุดแบบนี้ ฉันไม่ได้เป็นแค่ เชย์นิส ปาลาซิโอส เท่านั้น แต่ฉันเป็นมิสยูนิเวิร์ส ดังนั้นต้องเข้าถึงทุกคน แต่วันนี้ได้สวมชุดผ้าไทยแล้ว สวมใส่ได้สบายมากๆ เลย เพราะอากาศที่เมืองไทยกับประเทศนิการากัวบ้านฉันคล้ายกันมากๆ เลยค่ะ และนี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทย ได้ใกล้ชิดแฟนๆ คนไทย แต่นี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอนค่ะ

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *