เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช อวยพรวันเกิดเว่าที่ภรรยา พราวฟ้า การัญชิดา ทนรอไม่ไหวอยากเห็นหน้าลูกเเล้ว

Uncategorized

เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกราย สำหรับนักแสดงสาวช่อง 3 พราว การัญชิดา ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจรุ่นพี่ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช โปรโมเตอร์มวย ค่าย เพชรยินดี ในวันที่ 29 ม.ค.2566 แต่ก่อนที่จะถึงวันสำคัญของทั้งคู่ ช่วงเดือน ธ.ค.2565

เป็นวันครบรอบที่ทั้งคู่คบกันครบ 3 ปี ในสถานะแฟน ก่อนที่ปีหน้าจะเปลี่ยนสถานะเป็นคู่ชีวิต เลยมีเซอร์ไพรสืให้ดอกไม้ที่ถูกอกถูกใจพราวเป็นอย่างมาก ซึ่งถือฤกษ์ดีวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่ได้เข้าพิธีหมั้นกันอย่างชื่นมื่น โดยมีครอบครัวและคนสนิท มาร่วมยินดีและเป็นสักขีพยาน ล่าสุดทาง เสี่ยโบ๊ท ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดว่าที่ภรรยาคนสวย พราวฟ้า พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า HBD ว่าที่คุณภรรยาที่รัก

มีความสุขมากๆ อยู่เคียงข้างกันแบบนี้ไปตลอดชีวิตนะคะ ไม่ต้องบอกว่ารักแค่ไหน เพราะมันมากมายจนประเมินค่าไม่ได้จริงๆ ขอให้ปีนี้เป็นที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งชีวิตครอบครัวและการทำงาน รอไม่ไหวที่จะเห็นหน้าลูกแล้วเนี่ยยยยย

ทางด้านพราวฟ้าได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ยังไม่ท้องเลยพ่อ ใจเย็นก่อน ทำเอาหลายคนนั้นลุ้นกันไปตามๆกันก่อนจะที่สาวพราวฟ้าจะเบรกเอาไว้ซะก่อน

ขอขอบคุณภาพจาก yindeeman

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *