ศิลปินอาวุโสชื่อดังวัย 85 ประกาศแต่งงานนางแบบสาวรุ่นหลาน อายุห่างกันกว่า 50 ปี

Uncategorized

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นที่ฮือฮาพูดถึงกันอย่างกว้างขวางในประเทศจีน เมื่อฟ่านเซิง จิตรกรและศิลปินผู้เชี่ยวชาญการเขียนอักษรด้วยพู่กันชื่อดังของจีน ประกาศแต่งงานรักครั้งใหม่ในวัย 85 ปี โดยเจ้าสาวคนล่าสุดของเขานั้น เป็นนางแบบสาวที่มีอายุเพียง 35 ปีเท่านั้น

โดยฟ่านเซิง โพสต์ภาพของเขากับสวีเมิ่ง ว่าที่เจ้าสาวผ่านแพลตฟอร์มโซเชียล ที่ยืนมองเขากำลังวาดภาพผลงานที่สร้างชื่อเสียงของเขา พร้อมกับข้อความระบุว่า การดูแลเอาใจใส่อย่างดีคุณสวีเมิ่งทำให้ผมฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์ทั้งกายและใจ

ก่อนหน้านี้ ฟ่านเซิง ล้มป่วยด้วยภาวะสมองขาดเลือดซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อการทำงานวาดภาพของเขา การแต่งงานครั้งนี้จะเป็นการแต่งงานครั้งที่ 4 ของเขา ซึ่งเท่ากับเธออายุน้อยกว่า ฟ่านเซิง ถึง 50 ปี

อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยพร่บนโลกโซเชียลกลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตจีนเป็นอย่างมาก พร้อมกันนั้นได้พากันสืบประวัติของว่าที่เจ้าสาวแสนสวยคนนี้ จนได้ข้อมูลว่า เธอชื่อ สวีเมิ่ง เป็นนางแบบสาวที่ใช้ชื่อในวงการว่า อ้ายช่างเจิน

ทั้งนี้ การประกาศแต่งงานของ ฟ่านเซิง ในครั้งนี้ ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาทั้งแง่บวกและแง่ลบ เนื่องจากวัยที่แตกต่างกันมากถึง 50 ปี โดบางส่วนก็แสดงความยินดีกับชีวิตในบั้นปลายของเขา และบางส่วนก็วิจารณ์ว่าเขาเป็น โคแก่กินหญ้าอ่อน ต่างคนให้ความเห็นว่า บางที นี่อาจเป็นรักแท้หรือเปล่า ?

โดยเธอคนนี้เคยเข้าร่วมประกวดนางงามของมิสไชน่า อินเทอร์เนชันแนล ปี 2551 ซึ่งเธอได้เข้ารอบสุดท้ายเป็นรองอันดับที่ 4 ของการประกวดครั้งนี้

นอกจากนี้ สวีเมิ่ง เคยได้รับฉายาว่าเป็นซูเปอร์โมเดลที่ หุ่นดีที่สุด ของจีน และยังเคยเป็นนางแบบให้สินค้าแบรนด์ชั้นนำหลายแบรนด์อย่าง อาร์มานี แคลวิน ไคลน์ และ หลุยส์วิตตอง อีกด้วย

ขณะเดียวกัน สวีเมิ่ง ว่าที่เจ้าสาวก็หนีไม่พ้นโดนกระแสวิจารณ์เช่นกัน โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่อ้างว่า เธอเป็น “นักขุดทอง” เนื่องจาก ฟ่านเซิง ถือว่าเป็นศิลปินผู้มั่งคั่ง แม้ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เขาก็ได้รับการประเมินว่า มีทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านหยวนหรือราว 5,170 ล้านบาท อีกทั้งผลงานภาพวาดของเขามีมูลค่าซื้อขายสูงถึง 100 ล้านหยวนหรือราว 520 ล้านบาทอีกเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *