เผยวินาที วิกกี้ โทรบอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลูกเป็นชายหรือหญิง ดีใจหนักมาก

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงที่ได้ออกมาเฉลยเพศลูกคนแรกผ่านช่องยูทูบชาแนลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวคนสวย วิกกี้ โดยตั้งชื่อคลิปนี้ว่า WEIRCATION EP.25 สมาชิกคนแรกของครอบครัวคณารศ ลูกชายหรือลูกสาว ซึ่งก่อนที่จะเฉลยเพศลูก เวียร์ บอกว่า อยากได้ลูกสาวเพราะที่ผ่านมีแต่ผู้ชาย

ส่วน วิกกี้ อยากได้ลูกชายเพราะที่บ้านมีแต่ผู้หญิง พร้อมเผยว่าวางแผนอยากเลี้ยงลูกเอง อยากรับงานที่ไม่ได้ใช้ระยะเวลายาวๆ เหมือนลาคลอดลูก แต่อันนี้ลาเลี้ยงลูก พ่อแม่ของเราทั้งคู่ช่วยได้ ก่อนจะเฉลยเพศลูกสรุปแล้ว เวียร์ ได้ลูกสาวสมใจ บอกวันที่รู้เพศลูกยิ้มทั้งวัน ส่วน วิกกี้ ก็ชอบลูกสาวเหมือนกัน โดยในคลิปวิดีโอนี้ เวียร์กับวิกกี้

ได้ย้อนเล่าถึงโมเมนต์วันที่ทราบ เพศของลูก อย่างสนุกสนานและมีความสุข เนื่องจากทั้งสองคนก็รอที่จะฟังข่าวดีครั้งนี้ด้วยความตื่นเต้นไม่แพ้กัน ก่อนที่จะเฉลยให้แฟนๆ ได้ร่วมร้องเฮดังๆ ว่า หนูน้อยในท้องคุณแม่นั้นคือ เด็กผู้หญิง ซึ่งทางเวียร์นั้นได้เล่าต่ออีกว่า คือผมไปหาบ้านนั่นแหละ จะซื้อบ้านใหม่ มีลูกก็อยากจะได้ขยายออกไง ก็เลยไปดูบ้าน

ส่วนวิกกี้ก็อยู่บ้าน ผมก็ไปหาดูหมู่บ้านในกรุงเทพอ่ะ จะไปอยู่ไหนอะไรยังไง จนกระทั่งหมอโทรกลับมาบอกว่าสรุปแล้วได้เพศอะไร ซึ่งวิกกี้เขาจะรู้เป็นคนแรก และวิกกี้เขาก็จะรู้อีกว่าผมอ่ะ อยากได้ลูกสาว วิกกี้ก็ได้บอกว่าเราก็คือผู้กำความลับ แล้วจากนั้นวิกกี้ก็โทรมาหาผม ตื่นเต้นมาก สรุปแม่โทรมาบอกว่าพ่อว่า 6 ฮัลโหลพ่อ พ่อได้ลูกสาว

เวียร์ถึงกับร้องเย้ ซึ่งวิกกี้เผยอีกว่า วิกกี้ไม่เคยได้ยินเขาหัวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เขาหัวเราะเหมือนเขามีความสุขมาก ทางด้านเวียร์ก็ได้บอก วันนั้นผมยิ้มทั้งวันอ่ะ แวะไปที่ไหนก็ยิ้ม อารมณ์ดี อย่างไรก็ตามทางทีมงาน ก็ขอแสดงความยินดีกับพี่เวียร์ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก WEIRCATION EP.25

ขอขอบคุณภาพจาก vikkiiexplorer

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *