อ.เชียงเตือน วงการบันเทิง ปี 66 ดาราวัยรุ่นชายระวัง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเวลาคนเรามีความทุกข์ใจ บางคนก็หันหน้าพึ่งหมอดู บางคนเข้าวัดทำบุญ ซึ่งเป็นความเชื่อกันมาตั้งแต่โบราณแล้ว ล่าสุด อ.เชียง ปัณณวิชญ์ ได้ออกมาออกรายการ ไทยรัฐทอล์ก อาจารย์เชียงเผยว่า เตรียมพบข่าวใหญ่ อุบัติเหตุ และช่าวช็อกวงการ อาจารย์เตือนด้วยความเป็นห่วง มีข่าวดีเรื่องไม่ดีเรื่องร้า ยในวงการบันเทิง ที่อาจจะเกิดอย่างแน่นอน

ภาพจาก Thairath Online

ภาพจาก Thairath Online

สำหรับเรื่องร้า ย 2566 ของวงการบันเทิงบ้านเรา เริ่มจากไม่ดีก่อน ดาราวัยรุ่นผู้ชายที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากจะจากไป ด้วยอุบัติ เหตุที่เป็นข่าวสนั่นหวั่นไหว ทุกอย่างมีตัวตา-ยตัวแทน เมื่อถึงรอบที่จิตวิญ-ญาณต้องผ่านวิบากแล้วไปเกิด แล้ววิบากนั้นจะต้องดึงผู้ที่จะต้องมาอยู่แทนที่เขา จะต้องเกิดขึ้น วิธีแก้ไขคือ ต้องมีสติ ต้องไม่ดื่มหนัก ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องบูชาพ่อแม่ผู้มีพระคุณ บางทีลืมตัวกัน ไม่ได้นึกถึง ผู้ช่วยเหลือ ผู้จัดที่คอยดูแลกันมา ต้องระวัง เพราะว่าวิญ-ญาณที่จากไปบนท้องถนนจะกลับมาแลกเปลี่ยนกัน ต้องระวัง เกิดแน่นอน มั่นใจ

ภาพจาก Thairath Online

ส่วนเรื่องดี 2566 ของวงการบันเทิงบ้านเรา เรื่องดีๆ ของปีเถาะ ศิลปินบ้านเราจะสร้างชื่อเสียงระดับโลก วงการเพลง สร้างชื่อเสียง ความภูมิใจของคนไทย และมีศิลปินอีกหลายคนสร้างตัวได้มหาศาล จากการทำธุรกิจ เพราะฉนั้นอย่าลืมแบ่งความรวยนี้ให้กับผู้คนด้วย

ภาพจาก Thairath Online

ส่วนปีหน้าไม่ว่าจะในอาชีพไหน สิ่งที่ทำจะเป็นพลัง การพูดคุยชื่นชมกันของสามีภรรยาส่งเสริมกันในทางบวก ปี 2566 ความรักจะดี ยิ่งถ้าแต่งงานกันในปีเถาะ จะอยู่กันแก่เฒ่ า ลูกหลานเต็มเมืองแน่นอน ปีหน้าจะมีข่าวดีของคู่รักดาราเยอะ และจะมีข่าวท้อ-งก่อนแต่งงานก็เยอะ

ขอบคุณ บทสัมภาษณ์ Thairath Online

สามารถรับชมกันเต็มๆได้ที่ช่องทางยูทูปช่อง Thairath Online อ.เชียง ปัณณวิชญ์ ข่าวดี-เรื่องตกใจ ปี 2566

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *