ดิว อริสรา เตรียมพาลูกชายไปประเทศ ไปอยู่บ้านสามี เซบาสเตียน ลี

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกคนดังที่มีพี่ๆแฟนคลับหลงรักจำนวนมากอย่าง น้องไซลาส ลูกชายแม่ดิว อริสรา พ่อเซบาสเตียน ลี โดยเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่น ภาพน่ารักๆน้องไซลาสอยู่บ่อยครั้งในอินสตราแกรมคุณพ่อคุณแม่ และ น้องไซลาสอายุครบ 5 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้จัดทริปยกครอบครัวทั้งสองฝ่ายไปเที่ยวครั้งใหญ่ ด้วยการลงเรือหรูฉลองวันปีใหม่ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นการไปเที่ยว จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 8 วัน 7 คืน ด้วยการนอนค้างบนเรือสุดหรู 4 ชั้น ที่มีค่าใช้จ่ายต่อคืนอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท รวมแล้วเป็นเงินสูงถึง 10.5 ล้านบาท และราคานี้ยังไม่รวมชาร์จอีกด้วย เรียกว่าเป็นการทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อความสุขของครอบครัว ล่าสุดสาวดิว อริสรา ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวความรู้สึกไว้เป็นความทรงจำในอนาคตไว้ว่า

ขอลงไว้เป็นความทรงจำให้เฟสบุ๊คมันเตือนในอนาคตนะ คืนนี้ก็คือ อีกแค่ 1 คืน เท่านั้น วันพรุ่งนี้ก็จะได้ไปอยู่ นอน และตื่นมาในที่ที่ไม่เคยไป ไม่เคยใช้ชีวิต ซึ่งแน่นอนมันคงไม่เหมือนเวลาที่่เราไปเที่ยวนานๆ และมันคงไม่มีที่ไหนสะดวกใจเท่าบ้านเรา ตอนนี้บอกเลยว่ามันก็เป็นความรู้สึกที่กังวลนิลๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง

เพื่อนก็ไม่มี หลายสิ่งมาก แต่ สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจที่จะไป บ้านหลังที่ 2 ไต้หวัน คือ เจ้าไซลาสน้อย! อะไรที่ดีสำหรับไซลาส ดิวจะทำให้หมด และก็ สามี ครอบครัวสามีที่ไต้หวัน ที่เค้ารอเราอยู่ที่นั่น เราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึก welcome ของพวกเค้านะ และวันพรุ่งนี้ ไซลาสก็ครอบรอบ 5 เดือนเป๊ะ พอดี

ชีวิตมันก็คงถึงเวลาที่จะค่อยๆได้ปรับเปลี่ยนไปอีกแบบ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็น และ อาจจะเกินฝันว่าจะมี ในชีวิตเรา อะไรที่ได้มาง่ายไม่เคยยั่งยืนและดีจริง และอะไรที่ได้มายากใช้เวลาส่วนใหญ่มักคุ้มค่าและมีคุณค่าเสมอ จน ณ วันนี้ ขอบคุณอะไรก็ตาม ที่ทำให้เราได้มีสามีที่น่ารัก มีลูกที่น่ารัก มีครอบครัวเราที่อบอุ่น

และมากไปกว่านั้นมีครอบครัวสามีที่ให้เกรียติ เห็นคุณค่า และความสามารถในตัวเรา เสมอ และครอบครัวเค้าก็ครบพร้อม มีความอบอุ่นในแบบที่เราอาจจะไม่เคยมี ตอนนี้คือรู้สึก appreciate กับสิ่งที่ตัวเองมีมากๆไม่รู้จะขอบคุณอะไรดี เลยขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในช่วงชีวิตเหล่านี้ และขอบคุณคำสอนของพี่หวานที่ว่า

รักตัวเองนะ จนวันนี้รู้แล้วว่าการรักตัวเองจริงๆเป็นยังไง รู้แล้วว่าเออชีวิตที่มีคุณค่าจากตัวเราและคนที่รักเราเห็นคุณค่าเรามันมีค่ากับใจเรามากแค่ไหน มากไปกว่านั้น สิ่งที่ต้องขอบคุณคือลูกรักไซลาสที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนชีวิตเราไปเลย

ขอบคุณสามีเราที่อาจจะใช้คำว่าดีเสมอต้นเสมอปลายไม่ได้แต่ต้องยอมรับว่าเค้าดีขึ้นในทุกๆวัน เพื่อคำว่าเรา ขอบคุณแม่เรา ขอบคุณครอบครัวที่แสนดีและอบอุ่นของเค้า อีก2 เดือนเจอกันประเทศไทย บ้านพร้อม คนพร้อม ใจ ต้องพร้อมละ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก duearisara

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *