ตั๊ก บงกช เดือดสาวโปรไฟล์เริ่ด ทักหาสามีกลางดึก ฟาดใส่ อย่ามาแอ๊บแบ๊ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าเจ้าตัวถึงกับต้องจัดการขั้นเด็ดขาดเลยทีเดียว สำหรับ ตั๊ก บงกช หลังมีผู้หญิงเข้าหาสามี แต่กลับเอางานมาบังหน้า โดยเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่ผ่านมาแล้ว ผู้หญิงพยายามเข้าหา

ทางด้านตั๊กบงกช ก็บอกสามีว่าการเข้าหาแบบนี้ไม่ใช่แค่เรื่องงาน หวังอย่างอื่นด้วย ส่วนเจ้าสัวก็บอกว่าคุยแค่เรื่องงานแค่นั้น ไม่รู้ว่าผู้หญิงต้องการจะเข้าหาและตั๊ก บงกช ยังบอกอีกว่าเชื่อใจเจ้าสัว เพราะบอกว่าหยุดแล้ว ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็เลือกที่จะโทรหาและบอกให้เลิกทำแบบนี้ได้แล้ว และทางนี้มีลูกมีครอบครัวแล้วให้เห็นแก่ ศีลธรรม

ล่าสุดก บงกช เผยว่า ส่วนใหญ่คนที่เขาเจอนะ จะเป็นคนที่พรีเซ้นต์รูปภาพ จบโบราณคดี เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของแต่ละประเทศ แล้วก็มีภาพภาพที่เขาไปซื้อค่ะ หรือไม่ก็คอนเน็กชั่นระหว่างธุรกิจ ก็เป็นคนมีบุคลิกที่ดี มีแนวคิดที่ดี มีรูปร่างหน้าตาที่ดี แต่ไม่มีจิตสำนึกที่ดี ไม่รู้กาลเทศะว่าจะคุยกันช่วงไหน ไม่ใช่มาสวัสดีตอนกลางคืน ถามสบายดีไหมคะ

เราก็พิมพ์กลับไป ขอโทษนะกาลเทศะ นี่มันกี่โมงแล้ว แต่ว่าเราก็มีมารยาทไม่กล้าโทรไป ก็เลยถือโทรศัพท์ไปถามคุณบุญชัยบอกว่าช่วยโทรกลับไปให้หน่อย เขาก็บอกมาติดต่อเรื่องงาน ไม่มีอะไร คือในใจเราคิดอย่ามาแอ๊บแบ๊วได้ป่ะ ประมาณ 3 ทุ่ม เป็นพี่จะไลน์หาสามีชาวบ้านมั้ย แต่สามีตั๊กไม่เจ้าชู้นะ

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *