จิ๊บ คีตภัทร ตอบแล้ว หลังถูกโยงนางเอกดัง อักษรย่อ จ. แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน

Uncategorized

จากกรณีที่ มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาเผยว่า มีข่าวหลุดนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็คเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ล่าสุดมีคลิปหลุดออกมาแล้ว เร็วๆนี้เจ้าตัวเตรียมออกมาแถลงข่าวแน่นอน

ซึ่งงานนี้เหล่าชาวเน็ตก็ได้ทำการคาดเดาและเชื่อมโยงไปถึงนางเอก จ. จาน หลาย ๆ คนและหนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว จิ๊บ คีตภัทร ด้วย

ซึ่งล่าสุดสาว จิ๊บ คีตภัทร ที่ได้ทราบข่าวก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม keetapat ทันทีว่า ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง

ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ งานนี้ชาวเน็ตคนไหนที่กำลังคาดเดาหรือเชื่อมโยงก็ขอให้หยุดไว้เพียงแค่นี้ก่อนนะคะ

เรียกได้ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สาวจิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ เลยนั่นเองจ้า

งานนี้ก็ชัดเจนกันแล้วนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจาก keetapat

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *