ทอย ปฐมพงศ์ แจงแล้วปมเลิก จีน่า ยันไม่มีมือที่สาม

Uncategorized

ทอย ปฐมพงศ์ และ จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ อดีตคู่รักสุดหวาน ที่ปัจจุบันได้ลดสถานะลง เหลือเพียงคำว่าเพื่อน ล่าสุดฝ่ายทอย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวการเลิกราครั้งนี้ พร้อมบอกว่า ระหว่างทั้งคู่นั้นไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด ตกลงเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบกันด้วยดี ทั้งยังยืนว่า ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

หลังจากที่นางแบบนักแสดงชื่อดัง จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟซ ได้ออกมาประกาศว่าตัวเองนั้น ได้จบความสัมพันธ์รักกับ อดีตเเฟนหนุ่มอย่าง ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี แล้วเป็นที่เรียบร้อย และก่อนหน้านี้ ทางจีน่า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่า กำลังอยู่ในช่วงระยะทำใจ มีเฮิร์ตบ้าง เพราะทั้งคู่จบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังรักกันอยู่ แต่ทั้งนี้ จีน่า ก็ได้ยืนยันว่าการเลิกกันครั้งนี้ไม่มีมือที่สามแน่นอน

แต่ผ่านไปไม่นาน ก็ได้เกิดประเด็นขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีตาดีได้ถ่ายรูปหนุ่มทอยกับหญิงสาวรายหนึ่งเดินทางไปทำบุญด้วยกัน ซึ่งมาทราบภายหลังว่าคือ นางเอกยิ้มสวย เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ที่เคยร่วมงานกัน และมีการยืนยันจากคนใกล้ชิดแล้วว่าทั้งคู่นั้น เป็นเพียงเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก ข่าวช่อง 8

และล่าสุด ทอย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวการเลิกราครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยเผยว่า สภาพจิตใจโอเคแล้วครับ ตอนนี้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ถามว่าเราได้เรียนรู้อะไรกับรักครั้งนี้ จริง ๆ ไม่ได้เรียนรู้อะไร เพราะเราสองคนเลิกกันด้วยดี และยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ความที่มีเหตุผลของเราที่ทำให้ต้องเลิกกัน ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อความสัมพันธ์เราเลย เหมือนเราโตขึ้น เราไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนที่บ้านก็ไม่ถาม ถ้าเราจัดการได้เขาก็ไม่ได้อยากถาม เราโอเคมาก ๆ เลยครับ

เราจบด้วยเหตุผลที่มันโอเค เราต่างคนต่างคุยกันแล้วว่าจะจบแบบนี้ ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องระยะเวลาที่ผ่านมา เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน พอเลิกกันไปแล้ว แค่รู้สึกว่าเขาก็เป็นเพื่อนที่นิสัยดีคนนึง ที่เราสามารถมีความห่วงใยให้แก่กันได้

ส่วนความสัมพันธ์กับ เพิร์ธ ผมกับน้องเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เรามีโอกาสได้พบเจอกันเพราะว่ามีก๊วนที่ต้องเจอ ผู้กำกับ หรือพี่ๆ ทีมงาน ก็ได้เจอกันบ่อย เหมือนอยู่ในแก๊งๆ เดียวกัน มีโอกาสได้เจอกัน มีโอกาสได้กินข้าวด้วยกันบ่อย ก็ตกใจตอนที่เห็นข่าวตอนแรก พอผมมีสถานะเป็นโสด ก็มีโอกาสมีข่าวง่ายกว่าปกติ ตอนเห็นข่าวเราก็มีโอกาสได้คุยกับน้อง ส่วนที่มองว่าพอมีข่าว เขาก็มีปัญหากับแฟนเขา เราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราเป็นพี่น้องที่สนิทจริงๆ ไม่ได้กังวลเรื่องข่าวอื่นๆ เลยครับ ความที่เราโสด คนจับตามองมากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติ

ตอนนี้โสดสนิท ไม่เชิงพัก แต่ความที่เราโตขึ้น อยากให้เวลากับเรื่องความรักมากขึ้น อยากมีความรักที่มั่นคง หลังจากนี้อยากมีเวลากับมันมากกว่านี้ ถามว่าเหงาไหม ผมมีเพื่อนเยอะอยู่แล้วมีกิจกรรมค่อนข้างแน่นอยู่แล้ว มีเวลาอยู่กับเพื่อน ๆ มากขึ้นครับ ทุก ๆ ความรักทำให้ผมโตขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็อายุไม่น้อยแล้ว อยากใจเย็นกับตัวเอง ความเป็นวัยรุ่นก็น้อยลง อยากให้เวลา ทั้งเรื่องงานและความรัก ความรักก็ค่อย ๆ ใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไปมากขึ้น ตัวผมเองไม่มีสเปคอยู่แล้ว เราเลือกคนคุยหรือเลือกแฟนจากความรู้สึกล้วนๆ ไม่ได้โฟกัสว่าพอเราโตขึ้นสเปคเราต้องเปลี่ยนไปจากเดิมไหม

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม toyypathompong, ginaa.24, perthkvsr, ข่าวช่อง 8

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *